App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
92 kết quả phù hợp
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Người Việt chi 1,4 tỷ USD gọi đồ ăn trên các ứng dụng
Bất chấp xu hướng chững lại, thậm chi đi lùi của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn tăng 30% lên 1,4 tỷ USD.
Ở trong xe hơi suốt 3 tháng để tiết kiệm tiền thuê nhà
Giá thuê nhà tăng vọt ở các thành phố lớn của Trung Quốc đang buộc một số người phải sống trong điều kiện tồi tệ, bao gồm cả việc phải ở trong xe hơi.
Dân buôn xe cũ chuyển nghề, làm thêm hai ba việc để 'gồng lỗ'
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cũ giảm mạnh khiến nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng khó khăn. Nhân viên, chủ cửa hàng phải làm thêm việc để "gồng lỗ".
Bí quyết tăng doanh thu của chủ quán cá viên chiên trên Gojek
Xu hướng đặt đồ ăn qua app mở ra nhiều cơ hội lẫn thách thức cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực. Họ phải không ngừng thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
Chủ động chi tiêu, người trẻ ‘mua’ luôn ưu đãi
Hai TikToker triệu view Lê Thụy và Cuội Schannel có màn tranh luận thú vị xoay quanh thói quen tiêu dùng thông minh vốn là xu hướng được người trẻ quan tâm.
ShopeeFood đãi người dân Thanh Hóa trà sữa Gong Cha miễn phí
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
3 món ăn vặt nạp năng lượng không lo tăng cân cho dân văn phòng
Những món ăn vặt giàu dinh dưỡng nhưng ít calo giúp dân văn phòng có thể nạp năng lượng nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tốt cho sức khỏe, không lo tăng cân.
Người Việt chi 1,1 tỷ USD cho ứng dụng gọi đồ ăn
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nối lại tình đầu, đôi bạn Hà thành tổ chức đám cưới đặc biệt
Nguyệt Ánh - Quốc Khánh tổ chức tiệc cưới độc đáo với những tiêu chí có một không hai: Khách đến dự mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ, hát Quốc ca, ăn kẹo bông, quẩy nóng.
Cuộc chiến giao đồ ăn khốc liệt ở Đông Nam Á
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Nhiều quán ăn ở TP.HCM phục vụ khách đi một mình
Nhận thấy nhu cầu đi ăn một mình của thực khách ngày càng lớn, nhiều nhà hàng lẩu ở TP.HCM đã biến suất ăn một người từ món phụ thành "kép chính".
Cuộc sống ở nơi Internet thường xuyên bị cắt
Nhiều người dân ở bang Kashmir, Ấn Độ luôn sống trong tâm trạng lo sợ vì có thể bị cắt Internet bất cứ lúc nào, khiến họ biệt lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Chật vật kinh doanh đồ ăn trên ứng dụng
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Đọc vị các kiểu đặt đồ ăn online '9 người 10 ý' của Gen Z
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.