ShopeeFood đãi người dân Thanh Hóa trà sữa Gong Cha miễn phí
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
103 kết quả phù hợp
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
Những món ăn vặt giàu dinh dưỡng nhưng ít calo giúp dân văn phòng có thể nạp năng lượng nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tốt cho sức khỏe, không lo tăng cân.
Tại Việt Nam, tổng giá trị chi tiêu cho dịch vụ giao đồ ăn trong năm 2022 đạt 1,1 tỷ USD. Hiện dịch vụ của Grab và ShopeeFood là phổ biến nhất.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nguyệt Ánh - Quốc Khánh tổ chức tiệc cưới độc đáo với những tiêu chí có một không hai: Khách đến dự mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ, hát Quốc ca, ăn kẹo bông, quẩy nóng.
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Nhận thấy nhu cầu đi ăn một mình của thực khách ngày càng lớn, nhiều nhà hàng lẩu ở TP.HCM đã biến suất ăn một người từ món phụ thành "kép chính".
Nhiều người dân ở bang Kashmir, Ấn Độ luôn sống trong tâm trạng lo sợ vì có thể bị cắt Internet bất cứ lúc nào, khiến họ biệt lập hoàn toàn với thế giới bên ngoài.
Việc bán đồ ăn trên app lợi nhuận dần thu hẹp nhưng với xu hướng đặt hàng online ngày càng bùng nổ, đây vẫn là cách nhiều cá nhân, đơn vị kinh doanh áp dụng.
Mỗi người có một gu ăn uống khác nhau, dễ dẫn đến chuyện “9 người 10” ý khi gọi món. Cùng đọc vị 7 kiểu Gen Z thường gặp khi đặt đồ ăn online.
Đến với lớp học nấu ăn của chị Nguyễn Thu Quỳnh, bạn sẽ học được cách chế biến những món chè bánh ngon lành cho mùa hè sắp tới.
Hội đồng trường ĐH Michigan, Mỹ, vừa sa thải hiệu trưởng vì có mối quan hệ không phù hợp với nhân viên, vi phạm chính quy định mà ông thúc đẩy ban hành mùa hè năm ngoái.
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
Theo chuyên gia, các khu chợ truyền thống ở xứ tỷ dân đối diện nguy cơ bị xóa sổ nếu không thu hút được người mua hàng trẻ tuổi.
Dù đã mở cửa hoạt động trở lại hơn nửa tháng, nhiều hàng quán bên trong con hẻm số 8 (đường Lê Thánh Tôn, quận 1) vẫn khá vắng vẻ.
Nền kinh tế số của Việt Nam dựa trên tổng giá trị hàng hóa (GMV) dự kiến đạt 21 tỷ USD trong năm 2021, ước tính tăng gấp 11 lần vào năm 2030.
Staycation là xu hướng du lịch được nhiều người lựa chọn trong đại dịch. Không cần đi xa, du khách vẫn có thể thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Những nhà chức trách ở Indonesia không muốn đón khách du lịch "balo". Tuy nhiên, một số người kinh doanh du lịch lại mong chờ điều ngược lại.