App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
100 kết quả phù hợp
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
beFood ra mắt sân chơi cho cộng đồng sáng tạo nội dung ẩm thực
beFood ra mắt tính năng “Bộ sưu tập ăn uống cá nhân”, nâng tầm trải nghiệm đặt món cho người Việt.
Hội thao 'Bứt phá thử thách' lập kỷ lục quãng đường sau hơn 2 tuần
Hơn 190.000 km là tổng quãng đường mà cộng đồng yêu thể thao cả nước đã chinh phục, sau hơn 2 tuần tham gia hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” theo hình thức trực tuyến.
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Giáo viên chỉ lỗi sai thường gặp khi ôn tập và làm bài thi tiếng Anh
Học sinh thường mắc lỗi khi luyện đề quá nhiều nhưng không chọn lọc. Một số em chỉ làm đề nhưng không đọc lại nên không thể tự rút ra những vấn đề bản thân đang mắc phải.
Nữ sinh đạt điểm 10 môn Văn chỉ cách ôn thi giai đoạn nước rút
Trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, Võ Nguyễn Thảo Ngân (thí sinh đạt điểm 10 điểm Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022) chia sẻ kinh nghiệm ôn môn Văn hiệu quả ở giai đoạn nước rút.
Giao trà sữa bằng drone ở Trung Quốc
Dịch vụ giao hàng bằng trực thăng không người lái đã trở thành sự thật với những ông trùm giao đồ ăn Trung Quốc.
Tác phẩm "Đừng bỏ cuộc quá sớm" là những chia sẻ thiết thực, thú vị và đầy thấu hiểu của một Gen Y viết cho Gen Z.
Nhà hàng ở Sydney bị tố thu phụ phí phi lý
Một cặp đôi ở Sydney (Australia) hoang mang sau khi được yêu cầu phải trả một khoản phụ phí bất thường cho một dịch vụ mà họ không sử dụng.
Chương trình đào tạo kỹ sư AI của Vingroup tuyển sinh năm thứ 4
Tập đoàn Vingroup vừa công bố tuyển sinh chương trình đào tạo kỹ sư AI mùa 4, với mục tiêu xây dựng lực lượng nòng cốt cho sự phát triển bền vững của khoa học công nghệ Việt Nam.
Ứng dụng đặt đồ ăn nỗ lực giúp quán nhỏ và siêu nhỏ ‘vượt sóng’
Quán ăn nhỏ và siêu nhỏ có thể tiếp cận nguồn khách hàng lớn, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cũng như quản lý đơn hàng tốt hơn khi hợp tác ứng dụng đặt đồ ăn.
Trào lưu 'full topping' đe dọa cách thưởng thức món ăn truyền thống
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
Chiến lược để nhạc Việt tấn công thị trường quốc tế
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Ẩm thực Hải Phòng - từ bánh mì cay đến cà phê cốt dừa
Thành phố Hải Phòng đã trải qua nhiều thăng trầm thay đổi, song tinh hoa trong các món ăn vẫn được lưu giữ qua nhiều thế hệ, làm nên đặc trưng của ẩm thực nơi đây.
Grab công bố xu hướng giao nhận thực phẩm và hàng hóa năm 2022
Khảo sát với hơn 60.000 người dùng dịch vụ giao đồ ăn và hàng hóa khu vực Đông Nam Á, cùng dữ liệu từ Grab cho thấy người dùng tiếp tục ưa thích sử dụng các dịch vụ giao hàng.
Biển quảng cáo bán cua độc đáo trên đường phố TP.HCM
Người dân tại TP.HCM thích thú khi đường phố phủ sóng loạt biển quảng cáo với thông điệp “Một con cua rẻ hơn một ly trà sữa”.
Gojek đưa tiếng rao truyền thống vào biển quảng cáo tĩnh ngoài trời
Lấy cảm hứng từ tiếng rao đường phố, mới đây hãng gọi xe công nghệ Gojek triển khai các biển quảng cáo tĩnh ngoài trời “biết nói" tại Hà Nội và TP.HCM.
Nhu cầu đặt đồ ăn trực tuyến tăng nhanh trong 3 tháng đầu năm
Lượng đơn hàng đặt qua GoFood của Gojek tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2021. Lượng người dùng mới tăng mạnh ở cả 2 thành phố, đạt hơn 160% ở Hà Nội và 80% tại TP.HCM.
Địa chỉ đặt món Nhật online ở TP.HCM
Ẩm thực Nhật Bản với các món đặc trưng như sashimi, sushi, cơm trứng, mì udon... được nhiều tín đồ ăn uống ưa chuộng.