Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thao 'Bứt phá thử thách' lập kỷ lục quãng đường sau hơn 2 tuần

Hơn 190.000 km là tổng quãng đường mà cộng đồng yêu thể thao cả nước đã chinh phục, sau hơn 2 tuần tham gia hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” theo hình thức trực tuyến.

Con số ấn tượng phần nào khẳng định sức hút của hội thao 3 môn kết hợp do Samsung khởi xướng.

3 môn thể thao - 1 kỷ lục sau tuần đầu

Hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” là chủ đề thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao. Có nhiều lý do khiến sự kiện này được chú ý. Phải kể đến việc hội thao được triển khai theo hình thức 3 môn độc đáo (đi bộ, chạy bộ, đạp xe), với 2 hình thức gồm hội thao trực tuyến và hội thao ngoài trời.

Hội thao không giới hạn đối tượng tham gia, nhằm cổ vũ người dùng khám phá sức mạnh tiềm ẩn bên trong, vượt qua giới hạn bản thân để tìm thấy cảm hứng mới trong việc tập luyện thể chất và tìm thấy phiên bản tốt nhất của mình. Từ tín đồ thể thao, vận động viên đến người không chuyên đều có thể gia nhập thử thách này.

Samsung,  hoi thao xuyen Viet anh 1

Hội thao xuyên Việt thu hút người yêu thể thao ở mọi cấp độ.

Trong lúc hội thao ngoài trời diễn ra sôi nổi tại Hà Nội (ngày 10/8) Đà Nẵng (ngày 25/8), và đang hướng đến sự kiện tại TP.HCM (ngày 7/9), hội thao trực tuyến cũng ghi nhận những kỷ lục ấn tượng.

Bộ môn đạp xe thu hút 738 vận động viên tham gia, với quãng đường hơn 37.000 km. Môn đi bộ đạt 8.700 km với hơn 1.200 vận động viên. Riêng bộ môn chạy bộ thu hút đông đảo người tham gia, với 6.800 vận động viên cùng quãng đường 144.000 km. Tổng quãng đường mà ba môn thể thao đạt được là hơn 190.000km - lớn hơn cả chu vi trái đất (40.075 km).

Samsung,  hoi thao xuyen Viet anh 2

Hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” của Samsung thu hút sự chú ý của tín đồ thể thao.

Kỷ lục nói trên vượt xa kỳ vọng trước đó của ban tổ chức. Hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” theo hình thức trực tuyến từng đặt ra các cột mốc gồm: tổng 03 môn đạt 1.650 km - bằng chiều dài Việt Nam trong tuần đầu tiên; tổng 03 môn đạt 40.000 km - tương đương 1 vòng trái đất trong 2 tuần; hoàn thành 500.000 km trong vòng 40 ngày. Đến nay dù mới trải qua một toàn phát động, cột mốc thứ 2 trong hành trình đã được các vận động viên chinh phục.

Sẵn sàng “bứt phá thử thách”, kiến tạo kỷ lục

Hiện tại, số lượng người tham gia hội thao tăng lên từng ngày cho thấy sức hút của sự kiện, cũng như mong muốn góp sức vào kỷ lục chung của cộng đồng yêu thể thao.

Hội thao trực tuyến sẽ tiếp tục được tổ chức thông qua ứng dụng vRace với 3 chặng lần lượt là chạy bộ, đạp xe, đi bộ. Người tham gia có thể tùy chọn bộ môn yêu thích để tích lũy km. Mọi người - không yêu cầu kinh nghiệm tập luyện trước đó, đều có thể đăng ký tham gia miễn phí. Sau khi đăng ký thành thông, ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận kèm hướng dẫn đăng ký tài khoản Samsung Health, vRace, Strava nhằm phục vụ quá trình theo dõi kết quả và thành tích cá nhân tại hội thao.

Kỷ lục mới liên tục được thiết lập từng ngày tại hội thao xuyên Việt “Bứt phá thử thách” là minh chứng cho khát khao chinh phục của mỗi vận động viên. Tín đồ thể thao có thể tham gia sự kiện này để trải nghiệm cách tập luyện độc đáo, có thêm động lực bứt phá và thiết lập nhiều cột mốc đáng nhớ cùng thiết bị công nghệ cao cấp từ Samsung.

Samsung,  hoi thao xuyen Viet anh 3

Để tham gia hội thao trực tuyến, độc giả làm theo hai bước:

Bước 1:Truy cập đường link vrace.com.vn/race/but-pha-thu-thach.

Bước 2: Chọn bộ môn bạn muốn thi đấu trong giải “Bứt phá thử thách”.

Nhiều phần thưởng hấp dẫn gồm e-voucher, giấy chứng nhận, huy chương cùng các sản phẩm công nghệ mới nhất (như đồng hồ Galaxy Watch Ultra, đồng hồ Galaxy Watch7 và tai nghe Galaxy Buds3 Pro) đang chờ các cá nhân và đội nhóm xuất sắc.

Trong đó, đồng hồ Galaxy Watch Ultra là phần thưởng hấp dẫn mà tất cả vận động viên tham gia hội thao đều muốn sở hữu. Đây là dòng đồng hồ đầu tiên trên thế giới trang bị Galaxy AI - mô hình trí thông minh nhân tạo với khả năng vượt trội trong việc theo dõi sức khoẻ. Thiết bị có thể xác định công suất tập luyện tối đa trong vòng 1 giờ với tính năng Đo lường ngưỡng sức mạnh (FTP), giúp người dùng nắm rõ chỉ số và lời khuyên cải thiện chất lượng luyện tập với tính năng Quản lý tiến độ luyện tập (Race)…

Chi An

Bạn có thể quan tâm