AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
153 kết quả phù hợp
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh nghiệp
Ngày 12/12, AEON Việt Nam khai mạc “Tuần lễ Triển lãm sản phẩm Doanh nghiệp Việt” và “Chương trình Kết nối Doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON năm 2024”.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart mang về lợi nhuận
Chuỗi WinMart bắt đầu có lợi nhuận dương từ tháng 6/2024 sau quá trình cải tổ hệ thống cửa hàng và liên tục áp dụng các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả.
Cảnh đáng xấu hổ của influencer người Anh tại siêu thị
Một influencer người Anh gây phẫn nộ khi thực hiện thử thách phản cảm: cởi nội y và đặt vào khay bánh mì tại siêu thị Mercadona (Tây Ban Nha).
Thịt bò Ba Lan muốn vào Việt Nam
Hiện tại, Chính phủ đã cấp phép cho thịt bò Ba Lan được xuất khẩu vào Việt Nam, tuy nhiên phía doanh nghiệp Ba Lan vẫn vẫn chưa tìm được đối tác phân phối phù hợp.
Nhật Bản phát hành mẫu tiền giấy mới sau 20 năm
Nhật Bản phát hành 3 loại tiền giấy mới với mệnh giá 10.000 yen, 5.000 yen và 1.000 yen rất khó làm giả, các con số được in trên tờ tiền bằng phông chữ lớn dễ đọc hơn.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
LG bắt tay chủ nhà làm mô hình nghỉ dưỡng 'smarthome'
Thay vì giới thiệu tại siêu thị, quầy hàng, LG đã kết hợp với chủ nhà đưa các sản phẩm công nghệ của hãng vào khu nghỉ dưỡng để khách lưu trú trực tiếp trải nghiệm.
CĐT công bố 100% giỏ hàng đặc biệt Regal Legend được chốt trong 1 giờ
100% giỏ hàng đặc biệt thuộc dự án Regal Legend của chủ đầu tư Regal Group được chốt trong vòng 1 giờ, mang về doanh số hơn 160 tỷ đồng tại sự kiện kiến tạo đô thị biển quốc tế.
Nestlé NAN và tầm nhìn nuôi dưỡng thế hệ khỏe mạnh
“Chúng tôi luôn thấu hiểu những khát khao của các bà mẹ muốn mang đến những điều tốt nhất cho con”, bà Mankotia Mrinalini nhấn mạnh.
Trung tâm thương mại bán nông sản
Đưa nông sản các vùng miền lên quầy, kệ trong siêu thị đã là bài toán khó, nay một số trung tâm thương mại còn tổ chức gian hàng riêng để các doanh nghiệp bày bán với chi phí thấp.
Bò Kobe hay bò Wagyu đắt đỏ đang được không ít người chọn làm quà biếu, tặng cho khách hàng, đối tác dịp Tết.
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.
Trung Quốc cam kết không để nông sản Việt Nam ùn tắc tại cửa khẩu
Trong cuộc gặp với Thủ tướng Phạm Minh Chính, ông Lý Khắc Cường cam kết tạo thuận lợi cho việc thông quan, không để tái diễn tình trạng hàng nông sản của Việt Nam ùn ứ ở cửa khẩu.
Sân bay khắp thế giới 'quay cuồng'
Nhiều sân bay trên khắp thế giới đang chật vật đáp ứng nhu cầu đi lại tăng vọt trong mùa hè, giữa lúc phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lao động cùng một loạt vấn đề khác.
Tàu sân bay đắt nhất của Mỹ sẵn sàng chiến đấu sau 4 năm chậm trễ
Hải quân Mỹ thông báo siêu hàng không mẫu hạm USS Gerald R. Ford (CVN-78) sẽ triển khai nhiệm vụ đầu tiên trong nửa cuối năm 2022, chậm đến 4 năm so với kế hoạch ban đầu.
7 mẹo chuẩn bị Tết nhanh gọn mà vẫn đủ đầy
Ưu tiên mua sắm online hay gửi quà mừng năm mới qua dịch vụ giao hàng là những cách giúp bạn đón Tết an toàn, tiết kiệm thời gian mà vẫn tươm tất, ấm cúng.
Masan vượt dịch, vào top 10 Thương hiệu mạnh 2021
Tập đoàn Masan vào top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2021 và đứng top 1 nhóm ngành bán lẻ - tiêu dùng.
Cách chọn trái cây nhập khẩu chất lượng, an toàn
Trong bối cảnh lượng trái cây nhập khẩu tăng, đa dạng về chủng loại và xuất xứ, nhiều người dùng lo lắng về việc chọn sản phẩm chất lượng, an toàn.
Thế Giới Di Động đẩy mạnh bán xe đạp, kỳ vọng doanh thu 400 tỷ đồng
Sau thời gian vắng bóng những chuỗi bán lẻ lớn chuyên nghiệp, ngành hàng xe đạp chứng kiến màn tăng tốc của Thế Giới Di Động với tiềm lực sẵn có.