Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
140 kết quả phù hợp
Ôtô điện bán chạy, làn sóng MPV và những biến động của làng xe Việt
Cuộc đổ bộ của ôtô Trung Quốc, cơn sốt VinFast VF 3 hay làn sóng MPV là những điểm nổi bật nhất của làng xe Việt trong năm.
Chi bộn tiền cho dây đeo đồng hồ hiếm
Bên cạnh những cỗ máy thời gian độc đáo, ấn tượng, nhiều nhà sưu tầm còn sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho các mẫu dây đeo hiếm.
Đội quân Gen Z đứng sau thành công của bà Harris trên TikTok
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.
VinFast thay đổi 'cuộc chơi' xe điện tại Việt Nam
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Đường đến Net Zero của Việt Nam
Chính phủ và các doanh nghiệp hàng đầu đang nỗ lực dẫn dắt cuộc đua đưa phát thải ròng về 0 (Net Zero) đầy tham vọng của Việt Nam.
BookTok đưa các 'ông lớn' bán sách Anh vào cuộc chơi mới
Mạng xã hội, điển hình là BookTok, không chỉ thay đổi cách độc giả tiếp cận sách mà cũng đang khiến nhà bán sách phải hành động nếu không muốn bị loại khỏi cuộc chơi.
Cuộc chơi mới của Mark Zuckerberg
Sau một thời gian dài chỉ mặc áo phông màu xám mỗi ngày, CEO Meta Mark Zuckerberg bắt đầu cuộc chơi với thời trang, dần thay đổi phong cách ăn diện.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Unilever tham vọng tăng thị phần ngành kem ở Việt Nam
Sau nhiều năm bị các đối thủ trong nước vượt mặt, Unilever vừa đưa thương hiệu kem lớn nhất về Việt Nam, với kỳ vọng chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc cao cấp.
Thần tượng Kpop qua thời chỉ là những con rối
Chuyên gia nhận định các công ty đóng vai trò quan trọng để tạo nên thành công cho nhóm nhạc. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Fifty Fifty chứng minh nghệ sĩ đang dần có tiếng nói.
Lý do quan hệ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Miss Universe đổ vỡ
Sau khi Miss Universe cải tổ và thực hiện chiến lược kinh doanh mới, nhiều công ty đào tạo hoa hậu ở một số quốc gia mất bản quyền cử thí sinh đi thi, trong đó có Việt Nam.
Những thất bại đau đớn khi đầu tư và bí quyết từ các tỷ phú
Sách “Đầu tư thông minh” chia sẻ những bí quyết từ các tỷ phú hàng đầu, sự thật “nửa vời” về thị trường tài chính cũng như những nguyên tắc cốt lõi đằng sau mọi quyết định đầu tư.
Cách để thực sự tận hưởng chuyến du lịch dịp Tết Nguyên đán
Dù lên đường nghỉ dưỡng, nhiều người vẫn gặp áp lực vì muốn mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. Thay vào đó, bạn cần tập cách bình tĩnh, tối giản lịch trình để tận hưởng cuộc vui.
Lắp ráp tại Việt Nam, Avanza Premio và Veloz Cross tạo ‘cuộc chơi’ mới
Việc chuyển lắp ráp trong nước 2 mẫu xe này giúp Toyota chủ động nguồn cung hơn, giúp khách hàng mua xe thuận lợi cũng như bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng.
Người Mỹ mất 42 tỷ USD tiền lãi vì gửi tiền vào các ngân hàng lớn
Người Mỹ đã bỏ lỡ hàng tỷ USD tiền lãi vì gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng lớn nhất nước này.
Các biến chủng Covid-19 mới đe dọa thế giới
Chỉ tính riêng BA.2, hơn 50 chủng phụ khác đã xuất hiện và khiến Covid-19 ngày càng lây lan nhanh. Sự xuất hiện của Omicron đã khiến đại dịch bước sang "cuộc chơi mới".
Cùng tlinh phá vỡ định kiến chuyện 'rụng dâu'
“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.
Áo thun do Sơn Tùng M-TP vẽ tay được bán trên VinID
Từ 13/4, sản phẩm áo NOAA do Sơn Tùng M-TP vẽ tay sẽ được mở bán độc quyền trên ứng dụng VinID. Mẫu áo này sẽ được nam ca sĩ mặc trong MV “There's no one at all” sắp ra mắt.
VinID hợp tác Binz, độc quyền phân phối BST ‘Don’t break my heart’
Binz vừa ra mắt BST thời trang cùng tên với MV mới “Don’t break my heart”. Fan có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi đến 15%.
Đồ hiệu, hàng xa xỉ đổ bộ thế giới ảo metaverse
Quần áo ảo được mua và bán dưới dạng tài sản tiền điện tử (NFT). Với xu hướng chi tiền thật vào thời trang kỹ thuật số, các nhà mốt nổi tiếng đang gia nhập cuộc chơi mới mẻ này.