Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
2.180 kết quả phù hợp
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Jack phản hồi nghi vấn quảng cáo web cá độ
Công ty quản lý cho biết Jack được mời đến Birmingham để xem bóng, giao lưu với CLB Aston Villa vào cuối năm 2023.
Thấy gì từ đám cưới giả của Phạm Thoại?
Queerbaiting và chiêu trò truyền thông "bẩn" là những bình luận của khán giả dành cho Phạm Thoại sau sự kiện đám cưới giả.
Vì sao fan nổi giận khi thần tượng K-pop hẹn hò
Thần tượng K-pop Karina đã đăng một lá thư xin lỗi được viết tay lên Instagram vào đầu tháng 3. Cô xin lỗi người hâm mộ vì bản thân đã “dám” hẹn hò.
Phá đường dây ghi lô, đề mỗi ngày giao dịch gần 1 tỷ đồng
Hoàng Thế Vinh cấu kết với nhiều đối tượng tại các tỉnh, thành phố để đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề, mỗi ngày giao dịch gần 1 tỷ đồng.
Phản ứng gây sốc của Kalvin Phillips với CĐV West Ham
Tiền vệ người Anh giơ "ngón tay thối" để đáp trả CĐV West Ham chỉ trích mình sau trận thua Newcastle 3-4 thuộc vòng 30 Premier League tối 30/3.
Người canh giữ 'khu vườn đóng' của Apple
"Trong số những người vẫn còn ở Apple, ông ấy là một trong số ít người đi đầu mang tầm nhìn của Steve Jobs", nhà phân tích lâu năm về Apple nhận xét.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Bộ Công an thông tin về vụ chủ tịch huyện Nhơn Trạch mất hơn 100 tỷ
Đại diện Cục Cảnh sát hình sự và Cục An ninh mạng cung cấp thông tin về vụ việc nữ chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) bị mất số tiền hơn 100 tỷ đồng từ tài khoản cá nhân.
Gen Z lao vào nghề tay trái vì 'lòng trung thành đã chết'
Không phụ thuộc nguồn thu nhập duy nhất từ công ty, nhiều người trẻ Mỹ chủ động tìm đến công việc tay trái kỹ thuật số, gồm cung cấp sản phẩm, dịch vụ và lời khuyên trực tuyến.
Hơn 52.000 người sẵn sàng 'lên xe về quê ăn Tết 2025'
Nhiều sự kiện ảo, không có BTC nhưng thu hút hàng chục nghìn người quan tâm trên MXH, tạo thành trào lưu, như "Lên xe về quê ăn Tết 2025", hay "Dậy từ 7h và Không bỏ ăn sáng".
Thu cũ đổi mới máy 2G lấy smartphone 4G tại Thế Giới Di Động
Với các ưu đãi tại Thế Giới Di Động, người dùng không cần quá nhiều chi phí để nâng cấp từ máy 2G lên smartphone hỗ trợ mạng 4G.
Mất 2,8 tỷ khi đăng ký 'khóa tu hè' cho con
Trong lúc tìm khóa tu hè cho con, người phụ nữ tại Hà Nội bị dụ dỗ mua vật phẩm phong thủy, thiệt hại 2,8 tỷ đồng.
Discord thành nơi mai mối cho Gen Z
Vốn được biết đến là một nền tảng trò chuyện của các game thủ, Discord bất ngờ trở thành "ông tơ bà nguyệt" cho các cặp Gen Z.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Bắt nhóm làm giả căn cước công dân ở TP.HCM
Nhóm đối tượng làm giả căn cước công dân (CCCD) gắn chíp để sử dụng vay tiền và bán cho những người có nhu cầu, dùng trong các hoạt động phạm pháp.
Thấy gì từ cơn sốt Ninh Anh Bùi và Tùng Dương?
Sự xuất hiện của đôi influencer "Ninh Dương Story" trong sự kiện gần đây ở TP.HCM cho thấy độ tín nhiệm của các thương hiệu với người có sức ảnh hưởng LGBTQIA+.