NCB cung cấp dịch vụ thanh toán bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công
Ngày 10/1, tại Hà Nội, NAPAS phối hợp NCB và Nam A Bank triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
137 kết quả phù hợp
Ngày 10/1, tại Hà Nội, NAPAS phối hợp NCB và Nam A Bank triển khai phương thức thanh toán trực tuyến bằng mã VietQR trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Theo lãnh đạo Bộ TT&TT, thủ tục cấp giấy phép thí điểm Mobile Money đang được hoàn tất để tiến tới đầu tháng 10 sẽ cấp phép triển khai dịch vụ này.
Dưới tác động của Covid-19, hành trình số hóa diễn ra mạnh mẽ hơn và là chìa khóa để các nhà băng vượt qua thách thức.
Thông qua thiết bị âm thanh thông minh KidPod, bố mẹ có thể giúp trẻ rời xa smartphone, tập trung rèn luyện kỹ năng nghe, tăng cường trí tưởng tượng và sáng tạo.
Triển khai tự động hóa các quy trình bằng công nghệ RPA - Robotic Process Automation, HDBank mang lại trải nghiệm mới cho 10 triệu khách hàng trong hệ sinh thái.
Quỹ vaccine Covid-19 đã ghi nhận thêm 518 tỷ đồng đóng góp và cam kết đóng góp của các cá nhân, tổ chức trong 24 giờ qua, nâng tổng số tiền quỹ được tài trợ lên gần 8.000 tỷ đồng.
Thay vì phải nhập số tài khoản và thông tin người nhận như chuyển thường, khách hàng có thể chuyển tiền với hạn mức dưới 500 triệu đồng/giao dịch thông qua quét mã QR.
Tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và sinh trắc học.
Đại diện Techcombank khẳng định ngân hàng sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ và khai thác chuỗi giá trị với các đối tác lớn để duy trì vị thế số một về tiền gửi không kỳ hạn.
Mức phí này sẽ do các doanh nghiệp cung cấp quyết định và được điều chỉnh phù hợp để khuyến khích Mobile Money thâm nhập tới các vùng sâu, vùng xa, nông thôn.
SeAMobile được vinh danh là “Ngân hàng số sáng tạo năm 2020” từ The European và “Ứng dụng Mobile Banking tốt nhất Việt Nam 2020” do International Finance Publications trao tặng.
Giải pháp thay thế việc nhận mã OTP qua SMS đã có từ lâu. Tuy vậy, nhiều người dùng vẫn quen thuộc với SMS truyền thống, vốn không còn an toàn trong thời đại số.
Khách hàng bị mất hơn 38 triệu sau khi làm theo nội dung tin nhắn gửi đi từ chính đầu số ngân hàng được tạm ứng toàn bộ số tiền bị lừa.
Nhận được tin nhắn từ đầu số giống của ngân hàng thông báo biến động số dư mỗi ngày, một khách hàng ở TP.HCM đăng nhập vào website giả mạo và bị lừa mất 38 triệu đồng.
MyVIB đạt nhiều danh hiệu, được khách hàng công nhận sau 5 năm thực hiện số hóa và nỗ lực cải tiến ứng dụng, đặt người dùng làm trung tâm.
Mở tài khoản thông qua định danh điện tử (eKYC) là sự lựa chọn lý tưởng cho cả ngân hàng và người dùng trong thời đại số hóa.
Năm nay chứng kiến sự phát triển của thanh toán không dùng tiền mặt, với số lượng giao dịch tăng 230%. Dịch vụ này được dự đoán tăng trưởng mạnh vào năm tới.
Trước sự phát triển của công nghệ, việc chuyển đổi sang sử dụng dịch vụ ngân hàng số được nhiều người quan tâm.
Thông qua những cải tiến trên ứng dụng thanh toán di động, các ngân hàng mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.