Khi chúng ta kết thúc tình bạn để yêu nhau
Quốc Minh và Thái An làm bạn từ năm 16 tuổi, học chung trường và chứng kiến những mối tình cũ của nhau. Hiện tại, họ trở thành người yêu dù khá ngượng ngùng.
289 kết quả phù hợp
Khi chúng ta kết thúc tình bạn để yêu nhau
Quốc Minh và Thái An làm bạn từ năm 16 tuổi, học chung trường và chứng kiến những mối tình cũ của nhau. Hiện tại, họ trở thành người yêu dù khá ngượng ngùng.
Lý do phim của Việt Anh, Lã Thanh Huyền gây ức chế
Bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" vấp ý kiến trái chiều từ những tập đầu lên sóng cho đến hiện tại.
Thúc đẩy phát triển các nền tảng, dịch vụ đám mây do Việt Nam làm chủ
Cùng với việc ứng dụng các nền tảng toàn cầu để chuyển dịch lên cloud nhanh, Việt Nam cũng cần thúc đẩy phát triển các nền tảng đám mây và dịch vụ đám mây do chính mình làm chủ.
Khu vườn trồng hơn 100 loại rau củ Việt của ông bố ở Anh
Sau nhiều lần thất bại, anh Vinh tìm tòi mọi cách để trồng được các loại rau Việt ở xứ lạnh. Đến giờ, anh khẳng định mình đã thành công.
3 lý do khiến MyVIB là trợ lý tài chính lý tưởng
Cùng với quá trình số hóa dịch vụ ngân hàng, người dùng có thể cài đặt và sử dụng cùng lúc nhiều app ngân hàng trên điện thoại di động tùy theo nhu cầu cá nhân.
Chủ VinFast VF e34: ‘Xe là món hời về công nghệ, trải nghiệm thú vị'
Sau 3 tháng sử dụng xe VinFast VF e34, anh Đặng Hữu Hoàng (Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) nhận ra ôtô điện mang đến nhiều tiện ích cùng những điều bất ngờ.
Bí quyết chăm sóc và bảo trì xe ga đơn giản cho phái đẹp
Vệ sinh xe, bảo dưỡng ắc quy, phanh, lốp hay thay dầu định kỳ… là những cách đơn giản giúp phái đẹp chủ động hơn trong việc quản lý xe máy.
Chuyển đổi tài khoản sang hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới từ 1/7
Từ ngày 1/7, các bên mời thầu, nhà thầu và cơ sở đào tạo cần thực hiện chuyển đổi tài khoản sang Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia mới.
Công ty châu Âu 'nếm đòn' giá năng lượng
Chi phí năng lượng tăng vọt do xung đột ở Ukraine cản trở khả năng cạnh tranh của nhiều nhà sản xuất châu Âu, buộc họ phải giảm sản lượng hoặc thậm chí đóng cửa.
Dân văn phòng khốn đốn vì combo tăng giá và thời tiết thất thường
Những ngày đầu tháng 6, nếu Hà Nội không mưa lớn gây ngập úng thì cũng nắng nóng khiến dân văn phòng khổ sở vì di chuyển, nhất là trong giờ tan tầm.
Từ TP.HCM bay đến biển Phuket Thái Lan dễ dàng với Vietjet
Đường bay kết nối TP.HCM với thiên đường du lịch biển Phuket (Thái Lan) của Vietjet sẵn sàng chào đón du khách trở lại ngay hôm nay.
Helly Tống: 'Thành công khi còn trẻ không đến từ vạch xuất phát'
Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.
Dịch bệnh giáng đòn vào các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Alibaba, Tencent và JD.com vừa báo cáo mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục vì làn sóng Covid-19 mới.
Người trẻ Hàn Quốc hẹn hò trở lại
Sau khi các quy định phòng dịch được nới lỏng, nhiều người trẻ độc thân xứ củ sâm mạnh dạn tìm kiếm đối tượng hẹn hò, liên hệ công ty mai mối thay vì e ngại việc gặp gỡ như trước.
Nhiều nhiệm vụ quan trọng cần triển khai thời gian tới
Theo báo cáo tại phiên họp Chính phủ tháng 4, hầu hết lĩnh vực tiếp tục khởi sắc, nhiều lĩnh vực đạt mức tốt hơn cả những năm trước đại dịch.
Người phụ nữ U50 mất sạch tiền nghỉ hưu vì bị lừa tình qua mạng
Phải đến khi xem phim "Kẻ lừa đảo Tinder", bà Kathy mới nhận ra mình đã bị lừa sau khi hẹn hò qua mạng.
Những kẻ làm giàu nhờ hành nghề mai mối
Brandon Wade, "cha đẻ" của Seeking Arrangement, có trong tay khoảng 35 triệu USD sau hơn 15 năm vận hành website mai mối sugar baby có đông lượng người dùng nhất.
Trọng tâm phát triển mới của Huawei
Để vượt qua những rào cản và thách thức bủa vây, Huawei tiếp tục chủ trương đầu tư mạnh tay vào cuộc đua R&D.
Với mức thù lao vài nghìn USD, công việc của HLV hẹn hò là vạch ra kế hoạch cụ thể và giúp khách hàng đạt được đích cuối, từ chuyện tổ chức đám cưới hay vượt qua nỗi đau ly hôn.
Ứng dụng CSKH 4.0 của VitaDairy được lòng mẹ bỉm Gen Z
Điểm nổi bật của mẹ bỉm Gen Z là tính kết nối cao, sự cá nhân hóa và quen thuộc với công nghệ. Một doanh nghiệp sữa truyền thống có thể chinh phục họ bằng cách nào?