Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Helly Tống: 'Thành công khi còn trẻ không đến từ vạch xuất phát'

Helly Tống là gương mặt thành công khi còn khá trẻ, gắn liền hai thương hiệu ủng hộ lối sống xanh bền vững. Thế nhưng, hành trình khởi nghiệp của cô không hề dễ dàng.

Với thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết, việc “khởi nghiệp” chứa đựng hoài bão, ước mơ. Helly Tống được biết đến như gương mặt trẻ khởi nghiệp thành công với những dự án truyền cảm hứng.

Càng trẻ càng phải học hỏi

Nhìn thành công của Helly Tống lúc này, ít ai nghĩ cô từng chia tay những dự án đầu đời không mấy suôn sẻ. Sau thời gian quan sát và học hỏi tại nhiều quốc gia trên thế giới, cô tìm ra cho mình con đường phù hợp. Cô muốn tạo kết nối giữa con người, doanh nghiệp và môi trường sống.

Lalamove anh 1

Helly Tống tìm được lối đi riêng sau thời gian quan sát, tìm hiểu tại nhiều quốc gia.

Với mong muốn góp phần mang lại thay đổi tích cực cho môi trường, nữ doanh nhân bắt đầu từng bước nhỏ với thương hiệu The Yên Concept, sau đó là Lại Đây Refill Station. Hai “đứa con tinh thần” của cô ra đời khi khái niệm về lối sống bền vững còn khá xa lạ tại Việt Nam. Thế nhưng, với sự cố gắng và đổi mới, Helly Tống nhanh chóng giành được sự yêu mến, ủng hộ của giới trẻ.

Trước khi doanh nghiệp hoạt động ổn định, cô từng chật vật đối mặt những vấn đề quản trị, thiếu kinh nghiệm vận hành, khó khăn khi xây dựng thương hiệu hay thiết lập quy trình bán hàng tinh giản mà hiệu quả.

Nhắc đến quy trình bán hàng, Helly Tống nhấn mạnh tầm quan trọng của khâu vận chuyển. Mặt hàng cây xanh và sản phẩm hữu cơ vốn kén đối tác vận chuyển. Cô gặp khó trong việc tìm phương thức linh hoạt về thời gian, loại hình xe đa dạng hay giá cả hợp lý. Phương án thuê xe bên ngoài từng mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười”, trong khi tự trang bị đội ngũ vận chuyển lại khá tốn kém cho một doanh nghiệp non trẻ.

Với phương châm “điều mình không thể tự làm thì hãy giao cho những nhà chuyên nghiệp”, nữ doanh nhân tìm đến giải pháp công nghệ và chọn Lalamove làm đối tác vận chuyển tin cậy.

Lalamove anh 2

Helly Tống chọn Lalamove làm đối tác vận chuyển.

Chìa khóa thành công nằm ở giải pháp

“Khâu vận chuyển trong kinh doanh được xem như bộ mặt của cửa hàng. Tiến độ giao hàng là chìa khóa giữ chân khách, nhất là với doanh nghiệp non trẻ”, Helly Tống chia sẻ.

Lalamove anh 3

Lalamove chính là giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể tự trang bị đội ngũ giao hàng riêng.

Lalamove giúp người dùng đặt xe máy giao siêu tốc; đặt xe van, xe tải, bán tải có tài xế nhận đơn trong 30 giây. Bên cạnh đó, đơn vị này có nhiều lựa chọn trọng tải vận chuyển phù hợp từng nhu cầu giao hàng của các cửa hàng kinh doanh nhỏ - vừa đến doanh nghiệp lớn.

Không chỉ dịch vụ vận chuyển, Lalamove thực hiện tốt vai trò đối tác doanh nghiệp khi cung cấp nhiều giải pháp thiết thực. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp được hỗ trợ chuyên sâu để đặt với mức giá tốt cho những đơn hàng lớn. Tính năng tài khoản “Chính - Phụ” giúp phân công việc và quản lý thu chi của doanh nghiệp dễ dàng hơn. Đồng thời, đơn vị này thường xuyên triển khai ưu đãi hàng tháng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

Lalamove anh 4

Đa dạng loại xe từ đơn vị giao hàng đáp ứng nhu cầu vận chuyển khác nhau.

Với định hướng mở rộng kinh doanh, Helly Tống cho biết tiếp tục tin tưởng chọn Lalamove vì có thể giao hàng liên tỉnh như đến Bình Dương, Long An, Đồng Nai ngay trong ngày. “Khởi nghiệp thành công không phụ thuộc vào xuất phát điểm, mà bởi quá trình học hỏi và linh động tìm giải pháp. Dù ở độ tuổi nào, bạn hãy chọn cách thức làm việc tối ưu để phát triển doanh nghiệp”, cô khẳng định.

Từ 1/6 đến 30/6, Lalamove triển khai ưu đãi freeship cho 6 đơn đầu tiên với người dùng mới, bằng cách nhập mã khuyến mại LAXINCHAO.

Độc giả tìm hiểu về ứng dụng Lalamove và sử dụng ưu đãi freeship tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm