Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lý do khiến MyVIB là trợ lý tài chính lý tưởng

Cùng với quá trình số hóa dịch vụ ngân hàng, người dùng có thể cài đặt và sử dụng cùng lúc nhiều app ngân hàng trên điện thoại di động tùy theo nhu cầu cá nhân.

Ngoại trừ những tính năng cơ bản tương đồng ở nhiều ứng dụng ngân hàng, sự cải tiến về mặt công nghệ khiến người dùng có xu hướng lựa chọn các app có tính năng khác biệt và hữu dụng để giao dịch chính. Vượt lên một app ngân hàng số thông thường, MyVIB 2.0 với những cập nhật hiện đại đang trở thành trợ lý tài chính lý tưởng với người dùng.

VIB anh 1

MyVIB 2.0 được nhiều người dùng chọn làm app ngân hàng chính. Ảnh: VIB.

Tạo yêu cầu thanh toán

Với nhiều người trẻ, đi ăn, cà phê hay cho bạn thân mượn tiền, ngại nhất là khi “đòi nợ”. Nếu nhắc không khéo, đôi khi có thể gây mất lòng. Với tính năng tạo yêu cầu thanh toán, MyVIB 2.0 giúp người dùng gửi lời nhắc tinh tế mà hiệu quả.

VIB anh 2

Tính năng tạo yêu cầu thanh toán trên MyVIB 2.0. Ảnh: VIB.

Đây là tính năng mới được phát triển trên ngân hàng số MyVIB 2.0. Nếu ở MyVIB 1.0, người dùng có thể lưu hóa đơn và đặt lịch thanh toán định kỳ, thì ở phiên bản 2.0, thao tác này được nâng cấp lên việc tự tạo các yêu cầu thanh toán và gửi trực tiếp đến người nhận.

Để tạo yêu cầu thanh toán, bạn vào mục “Giao dịch” chọn “Yêu cầu thanh toán”, số tài khoản từ danh sách tài khoản bạn bè đã lưu và nhập các thông tin gồm: Số điện thoại, email, số tiền và nội dung rồi bấm gửi. Một thông báo từ hệ thống sẽ được gửi đến số điện thoại, email và trong app MyVIB của người nhận. MyVIB 2.0 không chỉ cập nhật trạng thái của mỗi yêu cầu, mà còn cho phép bạn gửi thêm nhắc nhở.

Người dùng cũng có thể quản lý yêu cầu thanh toán gồm các yêu cầu được gửi đi và gửi đến. Hiện nay, tính năng tạo yêu cầu thanh toán chỉ được áp dụng cho người dùng có cùng tài khoản thanh toán tại VIB.

Chuyển, nạp tiền, thanh toán hóa đơn theo lô

MyVIB 2.0 là một trong những ứng dụng ngân hàng số đầu tiên triển khai tính năng chuyển tiền theo lô, giúp người dùng dễ dàng chuyển tiền đến nhiều người nhận chỉ với một giao dịch. Với chính sách miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, người dùng MyVIB có thể chuyển khoản không giới hạn đến bạn bè, đối tác chỉ với một giao dịch.

Với tính năng thanh toán hóa đơn theo lô, người dùng MyVIB 2.0 có thể nạp tiền nhiều số điện thoại/ví điện tử/truyền hình cáp cùng lúc hoặc thanh toán các hóa đơn dịch vụ khác nhau chỉ với một giao dịch. Sau với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tùy chỉnh số tiền cần nạp/thanh toán cho mỗi dịch vụ hoặc vừa nạp tiền điện thoại, vừa nạp tiền ví điện tử.

Kết nối bạn bè

VIB anh 3

Tính năng Friendzone thu hút nhiều người dùng. Ảnh: VIB.

MyVIB 2.0 còn mang đến trải nghiệm kết nối mới lạ cho khách hàng với tính năng Friendzone. Chỉ cần có số điện thoại, người dùng có thể dễ dàng kết nối với bạn bè hoặc giới thiệu bạn bè để trở thành Friendzone của mình.

Với Friendzone, việc chuyển tiền cho bạn bè trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Bạn cũng có thể tạo yêu cầu chuyển tiền, gửi lời mời kết bạn, xem các thông tin khuyến mại ngay trên newsfeed.

MyVIB 2.0 là ứng dụng ngân hàng số mới ra mắt của VIB với những công nghệ lần đầu tiên xuất hiện trên ứng dụng ngân hàng số tại Việt Nam. Bằng việc đầu tư và áp dụng nhiều công nghệ mới vào MyVIB 2.0, VIB mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo vượt tầm một ngân hàng số thông thường.

Khi tải và đăng ký sử dụng MyVIB 2.0, người dùng sẽ được miễn phí: Mở tài khoản Digi số đẹp; chuyển tiền 24/7; phí thường niên năm đầu đến 1,3 triệu và nhận 200.000 đồng tiền mặt/lít xăng/dặm thưởng khi mở thẻ tín dụng. Người dùng cũng được miễn phí phát hành thẻ thanh toán Mastercard iCard.

Trong thời gian từ nay đến hết ngày 30/9, khách hàng sẽ nhận ngay 500.000đ khi mở tài khoản và gửi tiết kiệm trực tuyến có kỳ hạn từ 1 tháng, giá trị gửi từ 50 triệu đồng tại VIB.Độc giả tải app để trải nghiệm.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm