Đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm không xong 1% tiến độ
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.
61 kết quả phù hợp
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Chính phủ cho biết Tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông yêu cầu 50 triệu USD (hơn 1.100 tỷ) để vận hành hệ thống, thanh toán trước khi bàn giao.
Trước tình hình phức tạp của dịch Covid-19, nhiều người tiêu dùng không khỏi thắc mắc về công tác đảm bảo an toàn cho dịch vụ, hàng hóa của các đơn vị giao đồ ăn.
Không chỉ có mối lo ngại về sức khỏe, kể cả những nhu cầu cơ bản như đồ ăn cũng trở thành khó khăn tại Vũ Hán.
Cục Thanh tra giám sát Ngân hàng I (thuộc NHNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng với Công ty TNHH Grab.
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Trong video mang tên “Sơn Tùng M-TP Party”, Sơn Tùng kêu gọi fan tham gia gian hàng ẩm thực của Go-Viet. Nhiều streamer cũng chia sẻ video này trên mạng xã hội.
Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".
Sau khi khách hàng đặt mua đồ ăn qua ứng dụng, người giao hàng sẽ đi mua quán khác với giá rẻ hơn để ăn chênh lệch.
Sáng nay, ngày 2/4, nhiều người dùng tại TP.HCM cho biết ứng dụng Go-Viet báo lỗi không thể gọi xe. Cánh tài xế của hãng cũng phàn nàn thu nhập bị ảnh hưởng vì tình trạng này.
Sau hơn nửa năm hoạt động, đại diện GrabFood cho biết đang dẫn đầu thị trường giao đồ ăn TP.HCM về số lượng người dùng thường xuyên cũng như sự hài lòng của khách hàng.
Các công ty giao đồ ăn như Now và đặc biệt là Grab và Go-Viet đều khuyến mãi liên tục để hút khách hàng. Tuy nhiên trong dài hạn, chìa khóa của cuộc chơi khốc liệt này nằm ở đâu?
Lala, nền tảng đặt món trực tuyến và giao đồ ăn thuộc Scommerce, doanh nghiệp sở hữu các công ty giao nhận Giao hàng nhanh và Ahamove, dừng hoạt động sau 1 năm ra mắt.
Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.
Theo Dealstreetasia, trong hồ sơ lên sàn của startup Sea (tên gọi trước đây là Garena), doanh nghiệp này đã đề cập việc mua lại phần lớn cổ phần một ứng dụng khả năng là Foody.
HV Nông nghiệp Việt Nam tọa lạc trên khuôn viên rộng gần 200 ha với cơ sở vật chất khang trang, đồng thời là ngôi trường có môi trường sinh hoạt văn minh, trong lành tại thủ đô.
Toyota Việt Nam vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ GD&ĐT triển khai chương trình "Toyota cùng em học An toàn giao thông" năm học 2014 - 2015.
Nhiều giáo viên cảm thấy mệt phờ vì phải nghĩ đủ cách đánh giá học sinh.
Dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, sẽ ra mắt trên toàn quốc quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam ngày 17/10 trong thị trường đặt đồ ăn ở Việt Nam.