Baemin bán mỹ phẩm
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
61 kết quả phù hợp
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Ứng dụng đặt xe công nghệ cho biết đã ghi nhận vấn đề và đang tìm cách khắc phục.
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Khu vực Đông Nam Á đang trở thành nơi cạnh tranh thị phần của các ứng dụng giao đồ ăn. Tuy nhiên đây không phải mảng kinh doanh "dễ nhằn" ngay cả khi sở hữu tiềm năng lớn.
Trong 3 năm phát triển tại Việt Nam, Baemin được lòng người dùng bởi dịch vụ tốt cùng chiến lược truyền thông sáng tạo và gần gũi.
Đưa khách hàng vào chính những câu chuyện thương hiệu của mình, Loship đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa tích cực.
Zing gợi ý bạn những địa điểm thú vị để giải trí cuối tuần.
Một số hàng quán ở các quận vùng xanh tại Hà Nội đã mở bán trở lại, giúp người trẻ có thể đặt món về nhà dễ dàng như trước.
Theo ông Kim Bongjin - Nhà sáng lập Baemin, trách nhiệm xã hội là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Ông cảm thấy hạnh phúc khi có thể san sẻ khó khăn cùng cộng đồng.
Theo thông báo từ Now, từ ngày 18/8, ứng dụng này chính thức đổi tên thành ShopeeFood, trở thành một phần trong hệ sinh thái Shopee và ShopeePay.
Từ ngày 18/8, ứng dụng giao hàng Now sẽ đổi tên thành ShopeeFood, kết hợp cùng hệ sinh thái của sàn thương mại điện tử Shopee.
Chuỗi sự kiện sinh nhật là lời tri ân của Now gửi đến đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng ứng dụng trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống bình dân ở xứ kim chi bất bình khi không thể làm gì để thanh minh, phản hồi loạt đánh giá tiêu cực vô lý từ người dùng trên app giao đồ ăn.
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
Đặt đồ ăn giao tận nơi giúp thực khách tiết kiệm thời gian di chuyển song không thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn, không gian quán xá đặc trưng của TP.HCM.
Từ 5h ngày 5/8, nền tảng Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam. Thương hiệu GoViet bị xóa tên sau 2 năm có mặt trên thị trường gọi xe công nghệ.
Ngày 5/8, Gojek sẽ chính thức triển khai dịch vụ tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng đầu tiên trải nghiệm ứng dụng.
Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới, ứng dụng giao đồ ăn Baemin tiếp tục chinh phục chào sân Hà Nội.