'Hãy coi điện thoại và SIM như tiền trong tài khoản ngân hàng'
Để phòng tránh lừa đảo chiếm tài khoản ngân hàng, người dùng cần coi điện thoại và SIM quan trọng như tiền trong tài khoản.
1.270 kết quả phù hợp
'Hãy coi điện thoại và SIM như tiền trong tài khoản ngân hàng'
Để phòng tránh lừa đảo chiếm tài khoản ngân hàng, người dùng cần coi điện thoại và SIM quan trọng như tiền trong tài khoản.
Ngày nay, ngay cả khi không làm việc, chúng ta cũng bị áp lực phải lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi bằng những thứ ý nghĩa như đọc sách, du lịch, kết nối với xã hội.
Tập đoàn FWD cộng tác Amazon Web Services ứng dụng điện toán đám mây
Tập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ thời hạn 5 năm với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD.
FBI lập hẳn một hãng điện thoại để 'bẫy' tội phạm
Nhờ điện thoại Anom, FBI thực hiện cuộc truy quét quy mô lớn nhất thế giới, bắt giữ 800 tội phạm chỉ trong một ngày.
Ngân hàng giục khách đăng ký vân tay, khuôn mặt để chuyển tiền online
Các nhà băng đồng loạt thông báo, hướng dẫn khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học (vân tay, nhận diện khuôn mặt) để chuyển tiền trực tuyến từ 10 triệu đồng trở lên từ 1/7.
AI giúp Cake trở thành ngân hàng thuần số hiệu quả nhất
Với chiến lược Next Gen AI Bank, lãnh đạo Cake by VPBank tin rằng, trí tuệ nhân tạo chính là lời giải cho mô hình thuần số với chi phí vận hành và đầu tư được tối ưu.
Vì sao Cake by VPBank là kênh bán vé độc quyền concert Tempest?
CTicket - nền tảng bán vé trực tuyến của hệ sinh thái Ngân hàng số Cake by VPBank - là đơn vị phụ trách bán vé cho live concert của nhóm nhạc K-pop Tempest.
Thế hệ tiêu tiền mạnh tay hơn bao giờ hết
Sức mua của Gen Alpha dự kiến đạt 5,46 nghìn tỷ USD sau 5 năm nữa. Các doanh nghiệp cần có sự chuyển mình phù hợp và nhanh chóng để nắm bắt tệp khách hàng trẻ này.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Hành trình 35 năm vươn tầm thế giới của bánh mì Huynh Hoa
Đã là tín đồ bánh mì, hầu như ai cũng từng thử qua bánh mì Huynh Hoa. Đây là một trong những thương hiệu bánh mì có tuổi đời lâu nhất và được ví von là “ổ bánh mì biết bay”.
Kinh tế số, đô thị thông minh - động lực để TP.HCM phát triển bền vững
Trung tâm Cách mạng công nghiệp 4.0 (C4IR) tại TP.HCM được hoạch định là tâm điểm tiên phong, kiến tạo động lực thúc đẩy phát triển bền vững cho địa phương và khu vực.
VietinBank nhận 2 giải thưởng Sao Khuê 2024
Sáng ngày 13/4 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao giải thưởng Sao Khuê năm 2024.
Chủ xe điện khoe thành tích ‘trồng cây’ trên ứng dụng VinFast
Với tính năng “Cùng Việt Nam Xanh” giúp quy đổi quãng đường di chuyển bằng xe điện thành số cây trồng được, VinFast mang lại niềm vui cho nhiều chủ xe khi chung tay giảm CO2.
Giấu ma túy trong chung cư cao cấp để bán cho con nghiện
Anh mua của đối tượng “Grap” một số lượng lớn ma túy dạng kẹo, dạng khay rồi đưa về phòng A1502 chung cư cao cấp Manor Crown đường Tố Hữu, phường Xuân Phú (TP Huế) cất giấu.
SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dư qua tin nhắn SMS.
Cầm 100.000 đồng ăn được gì ở khu đô thị Sala giờ trưa?
Một số địa điểm ăn trưa nằm trong khu đô thị Sala phục vụ đa dạng ẩm thực Bắc, Trung, Nam. Dù nằm trong khu "đất vàng", nhiều món vẫn có mức giá vừa túi.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Trà sữa hành lá gây tranh cãi tại TP.HCM
Món trà sữa hành lá ra mắt đúng dịp cá tháng 4 của một quán trà sữa ở quận 10 nhanh chóng nhận được sự chú ý trên các trang mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.