Mặc bikini quảng cáo điện máy: Lỗi ở PG hay cửa hàng?
Sau khi hình ảnh dàn thiếu nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm điện máy lan truyền trên mạng, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, làm rõ sự việc này.
59 kết quả phù hợp
Sau khi hình ảnh dàn thiếu nữ mặc bikini giới thiệu sản phẩm điện máy lan truyền trên mạng, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội đã có chỉ đạo kiểm tra, làm rõ sự việc này.
Suarez ngồi nhà theo dõi đội tuyển Uruguay thi đấu, con trai Ronaldo lên ăn mừng Chiếc giày vàng cùng bố, vợ Claudio Bravo khoe bụng bầu... là những hình ảnh nổi bật 24h qua.
Dù tháng 8 thời tiết khá mát mẻ, nhưng nhiều khách hàng của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) bất ngờ với hóa đơn tiền điện bỗng dưng nhảy vọt.
Theo chuyên gia truyền thông, việc chủ nhà hàng, quán ăn "tung" chiêu khuyến mại lạ sẽ gây ra làn sóng dư luận, tạo hiệu ứng số đông và mang lại lượng khách hàng tương đối.
Về thông tin điểm tập kết không có nhiều thân gỗ mà đa số gốc, cây sâu mục, Phó giám đốc Công ty cây xanh Hà Nội nói: “Sẽ kiểm tra, tổng kết từ các đơn vị và báo cáo sau”.
Nhiều loại “hàng nóng” mà bọn cướp giật sử dụng như súng phóng điện, roi điện, kềm chích điện... có thể mua dễ dàng.
Chưa bao giờ việc kinh doanh nước mía lại nở rộ tại Sài Gòn như hiện nay. Và để hút khách, các hàng nước mía ngoài cạnh tranh giá còn hút khách bằng những kiểu quảng cáo độc đáo.
Thị trường hài Tết tiếp tục rơi vào tình trạng “số lượng vượt trội chất lượng”.
Đoàn làm phim "Devil's Due" và công ty marketing Thinkmodo đã khiến không ít người phải khóc thét với ý tưởng quảng cáo quái chiêu.
Các nhà mạng Trung Quốc kiếm bộn với các chiêu trò mời chào “mua vợ Việt Nam” hay “du lịch Việt Nam miễn phí để tìm vợ” trong Tết Độc thân 11/11.
Thương hiệu nội y đến từ Thái Lan đã tung ra "chiêu độc" khi để nhân vật chính trong đoạn quảng cáo áo lót là một... chàng trai.
Chiếc xe có hình thù chiếc “xúc xích” trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên đường phố Mỹ.
Thanh toán hóa đơn cafe bằng một nụ hôn hay cuộc thi nhìn không chớp mắt nằm trong chiến dịch quảng cáo Galaxy S4 nằm trong số những chiêu thức PR sản phẩm mới lạ của nhiều công ty lớn.
Những chiêu khuyến mại không giống ai như: Giám giá cho khách uống cà phê đi xe đạp, mua điện thoại di động được tặng xăng... đang được các doanh nghiệp ở Hà Nội tung ra thời bán hàng khó...
Trang CNBC giới thiệu một số cách quảng cáo tiết kiệm chi phí mà lại ấn tượng của các doanh nghiệp nhỏ.
Người dùng Internet nhận được một đường link “Sốc với clip nữ sinh cấp 2” qua email, nhưng khi mở ra lại là một quảng cáo cho thuê biệt thự.
Không rầm rộ mở bán tại các khách sạn 5 sao, hay trung tâm hội nghị, căn hộ chung cư cao cấp được tiếp thị trên thân cây, cột điện khắp phố phường.
Những tháng đầu năm 2013, ngành điện cung cấp thông tin “nóng hổi”: giá điện sẽ tăng 7,2%.
Con đường vàng, xe dát vàng là những kiểu quảng cáo đặc biệt của các hiệu kim hoàn.