Siêu thị FujiMart thứ 4 khai trương tại Hà Nội
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
792 kết quả phù hợp
Siêu thị FujiMart thứ 4 được khai trương tại quận Đống Đa, Hà Nội với kỳ vọng tiếp tục quảng bá rộng rãi ẩm thực tươi ngon của Việt Nam và phong cách phục vụ tận tâm Nhật Bản.
Mama Woo - thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc của ứng dụng Baemin - đang gây ấn tượng với người dùng bằng menu mới gồm 10 món ăn chất lượng.
Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vẫn đang tìm kiếm cơ hội mua thêm nhà đất, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại.
Trên hành trình đầy sáng tạo và khác biệt của mình, Phê La mở ra chương mới thông qua việc giới thiệu bộ ảnh nghệ thuật với nhiều tầng ý nghĩa ẩn dụ mang tên “Nốt hương đặc sản”.
Du khách nghỉ tại khách sạn mới mở cửa của Sân bay Quốc tế Tokyo Haneda có thể ngắm máy bay và núi Phú Sĩ từ suối nước nóng trên sân thượng.
Toyota xác lập kỷ lục mới về doanh số và sản lượng nhưng đang cảm thấy khó khăn trước làn sóng điện hóa tại thị trường ôtô Trung Quốc.
Tokyo (Nhật Bản) là một trong những thành phố có ẩm thực phong phú và tuyệt vời nhất thế giới.
Đây là kết quả ghi nhận được từ báo cáo về tâm lý người tiêu dùng bất động sản đầu năm 2023 của chuyên trang Batdongsan ở 5 quốc gia Đông Nam Á.
Với nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, Kazu Gain Gold như lời giải cho bài toán khó về việc chọn sữa phù hợp với con của nhiều bậc phụ huynh.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Zonda AY được nâng cấp ngoại thất, nội thất cũng như hiệu suất vận hành từ mẫu Zonda Roadster F tiêu chuẩn.
Với chủ đề “Tâm điểm giao thoa - Hành trình sống động”, Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 19 diễn ra vào 6-9/4.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Việc kết hợp giữa “sản xuất” của Nhật Bản với kỹ thuật AI tiên tiến có thể tạo ra sự đổi mới chưa từng có từ trước đến nay.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Một số ngành công nghiệp như thêu thùa hay hàng không vẫn sử dụng đĩa mềm, phương tiện lưu trữ lạc hậu tưởng chừng như đã "tuyệt chủng" này.
Nếu bạn còn loay hoay với danh sách quà tặng hoàn hảo cho ngày 8/3, dưới đây là những gợi ý công nghệ đáng tham khảo.
Số tiền đổ vào để có cái danh "tác giả trong bảng xếp hạng sách bán chạy" thậm chí còn nhiều hơn số tiền mà phần đa các nhà văn kiếm được nhờ viết lách.
Ngày 24/2, hội thảo về văn hóa ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon (quận 1, TP.HCM) giúp người tham gia hiểu sâu hơn ẩm thực xứ phù tang.