Hiện trạng vị trí dự kiến xây đường vượt biển Cần Giờ - Vũng Tàu
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
549 kết quả phù hợp
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
UBND TP.HCM giao các sở ngành khẩn trương xem xét đề xuất của Vingroup về tuyến đường vượt biển nối Cần Giờ và Bà Rịa - Vũng Tàu (cũ), yêu cầu hoàn tất tham mưu trước ngày 10/10.
Đường song hành Võ Nguyên Giáp (Xa lộ Hà Nội cũ) ở TP.HCM dài gần 1 km, đã hoàn thành toàn bộ hạ tầng hơn hai năm nhưng đến nay vẫn bị rào chắn, chưa được đưa vào khai thác.
Bộ Xây dựng đề nghị UBND tỉnh Đồng Nai đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, sớm bàn giao mặt bằng dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú trong tháng 10.
Bộ Xây dựng đề nghị Đồng Nai bàn giao ngay mặt bằng tại một số vị trí ưu tiên, đường găng tiến độ của dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú để tiếp cận công trường, sớm thi công.
Tuyến đường Lê Hồng Phong (cũ) và đường Lê Hồng Phong nối dài (mới) cách nhau gần 10 km. Khi trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.HCM - Khu vực 1 dời về tuyến đường trùng tên này,...
Với phần trình diễn solo trong tập mới nhất của Em xinh "say hi", Bảo Anh như tìm lại chính mình. Cô chinh phục khán giả bằng tiết mục lôi cuốn, thần thái tự tin.
Thủ tướng nhấn mạnh giao thông phải đi trước mở đường, vì "đại lộ sinh đại phú, trung lộ sinh trung phú và tiểu lộ sinh tiểu phú". Nếu đầu tư hạ tầng giao thông thì kinh tế không phát triển được.
Ông Trump gọi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell là một “kẻ ngu ngốc” khi giữ lãi suất ở mức quá cao, đồng thời tiết lộ ông Powell sẽ sớm rời chức vụ.
Bộ Xây dựng phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ rà soát, nghiên cứu, xây dựng các tiêu chuẩn, quy chuẩn tương thích với yêu cầu thực tiễn cho đường sắt tốc độ cao.
Tập đoàn T&T của ông Đỗ Quang Hiển muốn đầu tư vào TP.HCM ở các lĩnh vực hạ tầng đô thị, công nghiệp, trung tâm tài chính, bất động sản, chợ đầu mối nông sản, năng lượng...
Theo Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Hòa Bình cho biết hiện đã có khoảng 4-5 doanh nghiệp trong nước đề xuất làm dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam và dự kiến còn tăng thêm.
Ngày 27/6, với hơn 89% đại biểu Quốc hội tán thành, Luật Đường sắt (sửa đổi) đã được thông qua với nhiều quy định mới liên quan đến đầu tư đường sắt bằng vốn ngoài Nhà nước.
Bộ Xây dựng vừa có báo cáo về nghiên cứu đầu tư mở rộng các đoạn tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông theo phương thức đối tác công - tư (PPP).
Võ Huy Bảo (SN 1984, nhân viên Điện lực Biên Hòa 2) hứa hẹn nhận thi công đường điện hạ thế và trung thế rồi yêu cầu người dân đóng hơn 600 triệu, nhưng không thực hiện và bị người dân tố cáo.
Đại biểu đề nghị có quy định không được nhập khẩu các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, kể cả linh kiện để lắp ráp thành các sản phẩm thuộc danh mục Nhà nước giao nhiệm vụ, đặt hàng.
Bộ Xây dựng đề nghị các doanh nghiệp đăng ký làm dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hoàn thiện hồ sơ đề xuất dự án trong ngày 18/6 để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng.
Chủ đầu tư ACV đã khởi công đường cất hạ cánh thứ 2 vào ngày 30/5 và dự kiến hoàn thành đồng bộ với công trình nhà ga hành khách, đưa vào khai thác sử dụng trong tháng 6/2026.
Theo Bộ trưởng Xây dựng Trần Hồng Minh, hiện đã có 5 nhà đầu tư đăng ký tham gia các dự án đường sắt. Do đó, cần có các cơ chế, chính sách tạo điều kiện để họ đầu tư hiệu quả.
Luật Đường sắt (sửa đổi) yêu cầu nhà đầu tư dự án đường sắt không được chuyển nhượng dự án, vốn, tài sản cho tổ chức, cá nhân nước ngoài hoặc tổ chức có vốn nước ngoài.