Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
130 kết quả phù hợp
8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Theo đại diện Bộ Xây dựng, nguồn cung bất động sản đang vướng điểm nghẽn thủ tục pháp lý. Trong thời gian tới, các tháo gỡ pháp lý sẽ được cơ quan này đẩy nhanh giải quyết.
Các công ty xây dựng hưởng lợi từ hệ sinh thái tập đoàn đang phát triển mạnh mẽ, trong khi các nhà thầu truyền thống như Coteccons, Hòa Bình, Vinaconex... bị cạnh tranh gay gắt.
Nhân ngày sinh nhật thứ 8 của Zing News, 8 phóng viên của chúng tôi chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm đáng nhớ trong chuỗi ngày tác nghiệp ở các điểm nóng dịch bệnh.
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.
Đây là câu hỏi do một cổ đông đặt ra tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 của Kido sáng 22/6, sau khi thời hạn ra mắt sản phẩm liên tục bị trì hoãn.
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk đã tăng 6 bậc trên bảng xếp hạng theo thống kê ngày 1/3 của Plimsoll (Anh).
"Chẳng có gì mà bạn không thể giải quyết bằng một ly trà sữa. Nếu có, hãy uống hai ly", nhiều người trẻ Trung Quốc đang ca ngợi trà sữa như "thức uống cứu mạng" không thể thiếu.
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Một tập đoàn đa quốc gia với gần 24.000 nhân sự nhưng lại có gốc rễ là người nông dân. Điều kỳ lạ này chính là cách Cô Gái Hà Lan vận hành và lớn mạnh gần 150 năm qua.
Bộ Công Thương cho rằng việc các sàn TMĐT cho phép khách đặt mua từ nước ngoài đang gây ra nhiều khó khăn trong quản lý, cần có quy định để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ vừa ra mắt công thức FDI, áp dụng vào các sản phẩm sữa giúp trẻ có nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt.
Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm máy móc, thiết bị chuyên dụng, dụng cụ cầm tay, thủy lực, khí nén... tại Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu DBK Việt Nam.
Nhờ liên tục đầu tư mở rộng quy mô và ứng dụng công nghệ 4.0, hệ thống trang trại bò sữa trong và ngoài nước của Vinamilk đạt mức tăng trưởng cao.
Công ty Cổ phần Vận tải và Thuê tàu biển Việt Nam bị ACB kiện ra tòa về 3 khoản nợ quá hạn thanh toán với tổng giá trị 435 tỷ đồng.
Mỗi năm nhà đầu tư trong nước chuyển trên dưới nửa tỷ USD ra nước ngoài để thực hiện các dự án đầu tư và điều chỉnh vốn, nhiều nhất là tại các nước châu Âu, Australia và Mỹ.
Vinamilk tăng vốn đầu tư tại Công ty Lao-Jargo thêm 41 triệu USD. Đây là liên doanh phát triển trang trại chăn nuôi, trồng trọt các sản phẩm hữu cơ tại Lào của Vinamilk.
Luật PPP tập trung đầu tư theo phương thức PPP vào 5 lĩnh vực thiết yếu gồm giao thông; điện; thủy lợi; y tế, giáo dục; hạ tầng công nghệ thông tin.
Theo Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Vũ Đại Thắng, các doanh nghiệp đang được cấp phép dịch vụ kinh doanh đòi nợ sẽ được tiếp tục hoạt động từ nay tới ngày 1/1/2021, sau đó phải dừng.