Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua kích thủy lực chất lượng tại DBK Việt Nam

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm máy móc, thiết bị chuyên dụng, dụng cụ cầm tay, thủy lực, khí nén... tại Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu DBK Việt Nam.

Sản phẩm chủ lực của DBK Việt Nam là kích thủy lực với đa dạng mẫu mã, tải trọng, hành trình từ các thương hiệu như TLP, Tonners, Jinsan. Với gần 700 loại kích thủy lực tại DBK Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

DBK Viet Nam anh 1

Kích thủy lực tại DBK Việt Nam có mẫu mã, tải trọng và hành trình đa dạng.

Bên cạnh đó, DBK Việt Nam còn cung cấp các loại bơm hút chân không như Busch, Edwards, Leybold, Becker với giá thành, chủng loại và xuất xứ đa dạng. Các phụ kiện đi kèm bơm hút chân không như dầu chân không, lọc dầu, lọc gió, lọc tách nhớt hay cánh gạt được DBK trữ sẵn cho khách hàng có nhu cầu thay mới, sửa chữa, bảo trì.

Các mặt hàng thiết bị chuyên dụng trải dài từ ngành sửa chữa (cờ lê lực, tô vít lực, máy khoan từ, máy taro), dầu khí, hóa chất (bơm thùng phuy, bơm quay tay, bơm hoá chất), vận tải (kìm siết đai, máy đóng đai, seal niêm phong)… cũng có sẵn tại DBK.

Ngoài danh mục sản phẩm chủ lực, DBK Việt Nam còn cung cấp hơn 80.000 loại sản phẩm khác, tạo nên ưu thế về quy mô so với những doanh nghiệp cùng ngành. Nếu có ý định tìm mua các dụng cụ khí nén, dụng cụ cầm tay, thiết bị điện, thiết bị nâng đỡ, vận chuyển, dụng cụ đo,... khách hàng có thể tham khảo mẫu mã và giá thành sản phẩm trên website của DBK Việt Nam.

Trong quá trình phát triển, DBK Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn tiếp tục đứng vững. Ông Nguyễn Thanh Danh - Tổng giám đốc công ty - cho biết: “6 năm là hành trình không dài, nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc tìm hiểu nhu cầu và đưa ra chính sách tối ưu, chúng tôi đã ghi dấu trong lòng khách hàng với các sản phẩm máy móc, thiết bị, dụng cụ chất lượng”.

DBK Viet Nam anh 2

Ông Nguyễn Thanh Danh - Tổng giám đốc DBK Việt Nam.

Công ty đặt trải nghiệm của người tiêu dùng lên hàng đầu bằng cách đưa ra những chính sách phù hợp cho khách hàng có nhu cầu sắm sửa các loại máy, thiết bị cơ khí hạng nặng. Sản phẩm nhập khẩu tại DBK Việt Nam đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ (CO) và giấy chứng nhận chất lượng (CQ), được bảo hành chính hãng, giao hàng nhanh trong ngày.

Bên cạnh đó, website của công ty thường xuyên cập nhật thông tin cũng như ưu đãi mới nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, giúp giải đáp thấu đáo thắc mắc của khách hàng.

Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu DBK Việt Nam

Địa chỉ: 21/15 đường số 17, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Để mua hàng hoặc tư vấn, khách hàng liên hệ qua website dbk.vn hoặc dbk.com.vn. Hotline: 0932540460; E-mail: sales@dbk.com.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm