Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm 40% khi mua màn hình LCD Samsung kèm laptop tại FPT Shop

Tháng 9, FPT Shop giảm giá 40% cho khách mua màn hình LCD Samsung kèm laptop, giảm 10% với khách mua lẻ. Giá màn hình còn từ 1,914 triệu đồng và được bảo hành 2 năm chính hãng.

Chiếc laptop với thiết kế nhỏ gọn đôi khi không làm thỏa mãn nhu cầu nhu cầu học tập, làm việc và chơi game của người dùng. Nhiều người đang tìm đến màn hình phụ như một giải pháp hữu hiệu, giúp tăng thêm không gian để học tập, làm việc và chơi game thoải mái hơn.

Việc tăng thêm không gian làm việc này giúp mắt giảm thiểu sự căng thẳng nếu phải tập trung vào màn hình nhỏ quá lâu, từ đó có thể tăng hiệu quả làm việc. Điều này được Đại học Utah, Mỹ nghiên cứu và chứng minh. Theo báo cáo, sử dụng màn hình laptop và màn hình phụ cùng lúc tăng hiệu suất làm việc dễ dàng hơn 32%, giảm lỗi 33% và 24% hài lòng hơn khi sử dụng màn hình đơn.

Nhận thấy lợi ích của sản phẩm và nhu cầu lớn từ người dùng, FPT Shop cho lên kệ thêm 2 màn hình LCD đến từ thương hiệu Samsung, gồm màn hình LCD Samsung LC24F390FHEXXV giá 3,19 triệu đồng và LC27R500FHEXXV giá 4,79 triệu đồng.

Khi lên kệ, sản phẩm được giảm 40%, áp dụng với khách hàng mua kèm laptop bất kỳ tại hệ thống FPT Shop từ nay đến 30/9. Lúc này, giá 2 màn hình lần lượt còn 1,914 triệu đồng và 2,874 triệu đồng. Với khách hàng mua lẻ, FPT Shop cũng giảm 10%.

FPT Shop anh 1

FPT Shop giảm 40% giá màn hình LCD Samsung, áp dụng cho khách hàng mua kèm laptop bất kỳ và giảm 10% cho khách hàng mua lẻ.

Sản phẩm được trang bị cấu hình: Màn hình 24 inch và 27 inch với độ phân giải 1920x1080, độ tương phản 3000:1, tần số quét 60 Hz, độ sáng 200 nit, màn hình có độ cong 1800 R, công nghệ chống nhấp nháy bảo vệ mắt… Cả 2 màn hình LCD này được đánh giá là những sản phẩm chất lượng vượt tầm giá của Samsung, phù hợp với sinh viên, người đi làm và giới game.

Màn hình LCD Samsung tại FPT Shop được bảo hành chính hãng 2 năm (24 tháng) tại 160 điểm ủy quyền bảo hành của Samsung trên toàn quốc. Màn hình được bảo hành theo IMEI hoặc số điện thoại đăng ký nên khách hàng không lo bị mất giấy tờ, hóa đơn khi mang màn hình tới trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung.

Để chọn mua màn hình rời với nhiều ưu đãi, khách hàng có thể đến hệ thống hơn 630 cửa hàng của FPT Shop. Khách hàng cũng có thể mua hàng online tại đây, FPT Shop sẽ giao hàng miễn phí tận nơi trong 60 phút. Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng hoặc thanh toán qua thẻ.

FPT Shop anh 2

Ngoài giảm giá 40%, khách hàng còn được bảo hành 2 năm, giao hàng tận nhà miễn phí… khi chọn mua màn hình LCD Samsung tại FPT Shop.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm