Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Bình Tân - điểm vui chơi mùa Trung thu cho gia đình

Khách tham quan AEON Mall Bình Tân sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị, cũng như nhận quà tặng và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.

Với chủ đề “Nghe trăng kể chuyện” cùng những hoạt động thú vị mùa Trung thu 2020, AEON Mall Bình Tân hứa hẹn trở thành địa điểm vui chơi, mua sắm đặc sắc để các gia đình tận hưởng khoảnh khắc đoàn viên.

Những hoạt động ý nghĩa cho gia đình

Không khí Trung thu đã ngập tràn AEON Mall Bình Tân với khu vực trang trí chính được lấy cảm hứng từ khung cảnh đêm trăng tròn rực rỡ. Cung trăng màu sắc cùng những chú thỏ trắng quây quần trò chuyện, đèn lồng tỏa sáng trên bầu trời đêm và khinh khí cầu trăng tròn sẽ là nơi check-in đầy ấn tượng cho gia đình và các bé.

AEON Mall Binh Tan anh 1

Bé và gia đình có thể lưu giữ những khoảnh khắc thú vị bên nhau.

Bên cạnh đó, TTTM AEON Mall Bình Tân còn có nhiều hoạt động khác để các bé có mùa trăng tròn đáng nhớ.

Cụ thể, cuộc thi “Nghe trăng kể chuyện” sẽ diễn ra từ 7/9 đến 27/9 với các giải thưởng hấp dẫn như xe đạp địa hình cho bé, bộ bàn học xinh xắn, đồng hồ định vị trẻ em hay bộ mền gối hình thỏ. Bạn đọc xem chi tiết cách tham gia và thể lệ chương trình tại đây.

Chương trình “Chiếc hộp hạnh phúc” được tổ chức nhằm kêu gọi mọi người ủng hộ các bé tại mái ấm Maison Chance đón Tết Trung thu trọn vẹn. Với hành động đơn giản là quyên góp các vật dụng như đồ dùng học tập, sách vở, nhu yếu phẩm cần thiết..., cả nhà đã cho các em nhỏ một mùa trăng ấm áp. Mỗi cá nhân tham gia quyên góp sẽ được tặng một túi phúc may mắn. Chương trình diễn ra từ 7/9 đến 27/9.

Vào đêm Trung thu, chương trình thắp đèn sẽ diễn ra vào 1/10, đi cùng các hoạt động như biểu diễn múa lân, trình diễn múa hát của các em học sinh quận Bình Tân và thông báo kết quả thắng cuộc cho cuộc thi làm lồng đèn. Đặc biệt, AEON Mall Bình Tân sẽ chuẩn bị 200 chiếc lồng đèn xinh xắn dành tặng 200 bé đến sớm nhất vào lúc 18h ngày 1/10.

Cơ hội nhận quà, mua sắm nhiều ưu đãi

Không chỉ được tham gia các hoạt động đặc sắc mùa Trung thu, khách hàng đến mua sắm và vui chơi tại AEON Mall Bình Tân từ ngày 2/9 đến 4/10 sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Theo đó, với hóa đơn từ 1,59 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận một trà xanh Phúc Long lon giấy. Với hóa đơn từ 2,09 triệu đồng, khách hàng được tặng một bình trà sứ cao cấp AEON Mall. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng, khách hàng nhận một túi vải canvas tiện lợi, thân thiện với môi trường.

AEON Mall Binh Tan anh 2

Những phần quà hấp dẫn từ AEON Mall.

Bên cạnh đó, cả nhà sẽ được shopping thỏa thích cùng sự kiện mua sắm tràn ngập ưu đãi tại sảnh Đông, diễn ra từ 1/9 đến 29/9 với sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Từ 14/9 đến 27/9, Fahasa, Lock&Lock, Komonoya, Medicare, MamanBéBé, Anta Kids, My Kingdom, CGV đem đến nhiều sản phẩm giảm giá.

Đặc biệt, với bất kỳ hóa đơn mua sắm tại khu vực diễn ra sự kiện trị giá từ 888.000 đồng, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng một trong 3 phần quà: Bình nước Lock&Lock, bộ ống hút inox cao cấp, túi vải thân thiện với môi trường. Cơ hội trúng quà là 100%.

AEON Mall Binh Tan anh 3

Mọi khách hàng được tham gia bốc thăm đều sẽ nhận quà.

Sau khi tham quan mua sắm, cả nhà đừng quên ghé thăm các gian hàng trưng bày bánh Trung thu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohnan, LangFarm, BreadTalk... để thưởng thức đặc sản mùa trăng tròn và mua tặng người thân.

AEON Mall Binh Tan anh 4

Một mâm cỗ Trung Thu đặc sắc không thể thiếu bánh nướng và bánh dẻo.

Dù ở đâu hay làm gì, miễn được ở bên cạnh những người thân yêu, mùa Trung thu nào cũng sẽ luôn ấm cúng và sum vầy. Bạn có thể cùng gia đình và bạn bè đến AEON Mall Bình Tân dịp lễ này để cảm nhận rõ nhất một mùa trăng tròn đoàn viên, vui vẻ và hạnh phúc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm