Cơ hội nào cho xe điện MG4 tại thị trường Việt Nam
MG4 cùng với VinFast VF 6 đang là những cái tên thuần điện hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ B, nơi đang khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mạnh, cả cũ lẫn mới.
4.948 kết quả phù hợp
Cơ hội nào cho xe điện MG4 tại thị trường Việt Nam
MG4 cùng với VinFast VF 6 đang là những cái tên thuần điện hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ B, nơi đang khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mạnh, cả cũ lẫn mới.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Khó khăn bao phủ ngành xe điện Trung Quốc
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
VinFast VF 7 có gì để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C?
VinFast VF 7 là một trong số ít đại diện thuần điện trong phân khúc SUV cỡ C. Cơ hội của VinFast VF 7 thế nào khi phải cạnh tranh cùng các đối thủ thuần xăng đã quá quen thuộc?
ShopeeFood x MONO tạo ra cột mốc mới trên đường đua thương hiệu
ShopeeFood đang có những bước tiến nhanh và mạnh mẽ trên thị trường đặt món trực tuyến tại Việt Nam.
Sự trỗi dậy của 'mọt sách' Hàn Quốc
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
'Bản hoà tấu' giữa nghệ thuật và công nghệ của vivo V30 Series 5G
Để tôn vinh giá trị thẩm mỹ Á Đông, vivo Việt Nam đã kết hợp cùng nhiều chuyên gia, thương hiệu đến từ các lĩnh vực, tạo nên “bản hoà tấu” giữa công nghệ và nghệ thuật.
Đến lượt Jeep làm xe điện giá rẻ
Tập đoàn Stellantis lên kế hoạch giới thiệu một chiếc Jeep chạy điện có giá 25.000 USD đến với khách hàng Mỹ.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Tác giả muốn bán sách cần nhiều fan trên TikTok?
Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội đặt ra một yêu cầu mới với các nhà văn: Cần có lượng người hâm mộ đủ lớn trên các nền tảng để đảm bảo doanh thu.
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Han So Hee diện trang phục gợi cảm, khoe khéo hình xăm.
Versace vạ lây từ bê bối tình dục của Thái Từ Khôn
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Đại diện Việt Nam tham dự Hội sách Bản quyền châu Á năm 2024
Sách Thiện Tri Thức là đơn vị đại diện Việt Nam tham dự Hội sách Bản quyền châu Á năm 2024 diễn ra từ ngày 24 đến 27/5 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Những đôi giày 'chiếm sóng' Cannes 2024
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
ĐH Thăng Long thu hút sinh viên nhờ chiến lược định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Xe điện liên doanh Honda với Dongfeng - nhỏ gọn, chạy gần 520 km
Sedan điện Lingxi L sẽ là sản phẩm thuần điện đầu tiên của liên doanh Honda-Dongfeng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Uniqlo mừng sinh nhật 40 năm, các cửa hàng đông nghịt người mua sắm
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
VinFast thông báo triệu hồi hơn 2.000 ôtô điện
Các xe thuộc diện triệu hồi đang bị nghi ngờ về lực siết bu lông, túi khí không đúng chủng loại và khả năng bị rò rỉ dầu phanh trong quá trình sử dụng.
Amazon: Một số nhà bán hàng Việt Nam kinh doanh 'lướt sóng'
Đại diện Amazon cho biết một số nhà bán hàng Việt Nam đang kinh doanh theo kiểu "lướt sóng" trên nền tảng TMĐT xuyên biên giới, chưa có kế hoạch xây dựng thương hiệu bền vững.