Sở GTVT Hà Nội đề xuất mở rộng đường Nguyễn Xiển
Việc xén dải phân cách, mở rộng đường Nguyễn Xiển 5-6 m nhằm giải tỏa ùn tắc tại khu vực đang bị rào để thi công. Đường tạm này chỉ cho ôtô con và xe máy đi lại.
1.345 kết quả phù hợp
Sở GTVT Hà Nội đề xuất mở rộng đường Nguyễn Xiển
Việc xén dải phân cách, mở rộng đường Nguyễn Xiển 5-6 m nhằm giải tỏa ùn tắc tại khu vực đang bị rào để thi công. Đường tạm này chỉ cho ôtô con và xe máy đi lại.
Nhà đầu tư gom bất động sản khi thị trường diễn biến khó lường
Trong bối cảnh thị trường khó khăn và diễn biến khó lường, nhiều nhà đầu tư giàu kinh nghiệm vẫn chọn bất động sản (BĐS) hàng hiệu từ các chủ đầu tư uy tín là kênh trú ẩn dài hạn.
Bình Dương chi thêm hơn 3.500 tỷ cho dự án đường vành đai 3 TP.HCM
Với chủ trương ưu tiên vốn cho các dự án đột phá, liên kết vùng và có khả năng giải ngân cao, tỉnh Bình Dương bổ sung hơn 3.500 tỷ đồng cho Dự án đường vành đai 3 TP.HCM.
Thu hẹp rào chắn đường Nguyễn Xiển từ ngày 29/11
Chủ đầu tư cho biết sẽ thu gọn rào chắn trên đường Nguyễn Xiển để mở rộng lòng đường thêm 3 m cho xe cộ đi lại. Đơn vị này không đề cập tới phương án mượn đất bên phải tuyến.
Cục CSGT: Cần xén thêm vỉa hè để mở rộng đường Nguyễn Xiển bị rào chắn
Đại diện Cục CSGT cho rằng việc mượn phần đất bên phải để mở rộng đường Nguyễn Xiển có thể thực hiện được. Trước mắt có thể nghiên cứu chỉ cho xe máy đi vào đường tạm này.
Rào đường Nguyễn Xiển: Không thể nêu lý do rồi bỏ mặc người dân chịu
Chuyên gia cho rằng việc mở rộng mặt đường Nguyễn Xiển đoạn bị rào chắn là có thể làm được. Cơ quan chức năng cần tìm giải pháp thay vì nêu lý do và để ùn tắc kéo dài.
Bố trí 3.740 tỷ đồng đền bù đất xây vành đai 4 qua Hưng Yên
Sở GTVT Hưng Yên cho biết khó khăn trong khâu di dời, tập kết nghĩa trang tại địa phương có thể làm chậm tiến độ bàn giao mặt bằng đường vành đai 4 Vùng thủ đô.
Sở GTVT Hà Nội nói về đề xuất xén đất mở rộng đường Nguyễn Xiển
Sở GTVT Hà Nội cho biết việc xén đất bên phải đường Nguyễn Xiển không khả thi bởi vướng hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngầm. Trước đó, mặt đường khu vực rào chắn đã được mở rộng.
Lô cốt bủa vây, xe cộ kẹt cứng trên đường Nguyễn Xiển
Hàng rào tôn chiếm khoảng 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển khiến trục vành đai 3 ùn tắc liên hoàn nhiều km theo hướng Mai Dịch - Linh Đàm.
Sở GTVT Hà Nội giải thích việc chắn đường Nguyễn Xiển
Lô cốt chắn 2/3 mặt đường Nguyễn Xiển tạo thành nút thắt cổ chai gây ùn tắc kéo dài cả ngày. Sở GTVT Hà Nội cho hay việc này phục vụ thi công nhà máy xử lý nước thải Yên Xá.
Nhiều gia đình mua nhà TP Thủ Đức, đón xu hướng di chuyển bằng metro
Nhiều gia đình trẻ lựa chọn sống tại TP Thủ Đức (TP.HCM) để thụ hưởng lợi ích từ tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), tối ưu thời gian, chi phí, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Buộc khăn quàng đỏ vào tay để nhận biết khi hỗn chiến
Trước khi đi tìm đối thủ, Vũ Minh Nghĩa phát cho mỗi người trong nhóm một chiếc khăn quàng đỏ để buộc vào tay giúp nhận biết trong lúc giao đấu.
Fantasy Home - phương án chuyên nghiệp tăng cơ hội đầu tư hiệu quả
Các suất đầu tư được thiết kế bài bản, khoa học của VMI JSC mở ra cơ hội tăng lợi nhuận và giảm rủi ro cho nhà đầu tư nhỏ lẻ.
Thủ tướng bổ sung danh mục dự án giao thông trọng điểm quốc gia
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký quyết định bổ sung danh mục dự án và kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành GTVT.
Phân khu Thời Đại tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hút khách
Sau màn ra mắt đại đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đầu tháng 10, Vinhomes tiếp tục giới thiệu phân khu Thời Đại.
Bộ trưởng KH&ĐT nói về 5 quan điểm mới của Quy hoạch tổng thể quốc gia
Để khắc phục tính dàn trải, định hướng quy hoạch quốc gia được xây dựng theo hướng có trọng tâm, trọng điểm; ưu tiên phát triển 4 vùng động lực quốc gia và 4 cực tăng trưởng.
Đề xuất bổ sung gần 72.000 tỷ đồng cho giao thông TP.HCM
Sở Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung khoảng 71.700 tỷ đồng cho 61 dự án giao thông bộ, 27 dự án giao thông thủy và 2 chương trình đầu tư.
Sống tạm giữa công trường đường vành đai nghìn tỷ
Hàng trăm hộ dân xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) phải sống chung với khói bụi và ngập úng vì đường vành đai 3,5 (đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32) chậm tiến độ.
Loạt dự án nhà ở thương mại mọc dày đặc quanh đường vành đai 3,5
Nút giao 2.400 tỷ chưa triển khai còn đoạn vành đai 3,5 vẫn ì ạch sau 5 năm khởi công, song hàng loạt dự án nhà ở thương mại đang được xây dựng rầm rộ xung quanh khu vực này.
Sống chung với ngập lụt, bụi mù cạnh công trường đường vành đai 3,5
Sau 5 năm thi công, đoạn vành đai 3,5 gần 6 km từ đại lộ Thăng Long đến quốc lộ 32 vẫn ngổn ngang. Dự án chậm tiến độ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân.