5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
399 kết quả phù hợp
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Sau 2 năm kể từ đợt bùng phát dịch đầu tiên, ngành dịch vụ của Trung Quốc lại ảm đạm. Nhà hàng phải đóng cửa, người tiêu dùng bị mắc kẹt ở nhà và không dám chi tiêu.
Các clip “Lên đồ đi mô (mall)” nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ. Với phong cách phối đồ độc đáo, nhiều clip thu về triệu view chỉ sau thời gian ngắn đăng tải.
Với những trẻ béo phì, nguy cơ trở nặng khi mắc Covid-19 rất cao, khiến các bà mẹ thêm lo lắng. Bữa ăn cân bằng kết hợp luyện tập là chìa khóa bảo vệ con trong và sau đại dịch.
Việc thanh tra, kiểm soát tình hình chặt chém, hét giá ở Vũng Tàu được thực hiện nghiêm ngặt dịp lễ. Tuy nhiên, du khách cũng cần lưu ý một số vấn đề để chuyến đi trọn vẹn hơn.
Chương trình “Rước lộc Thần Tài” do VNPAY-QR tổ chức vừa tìm được chủ nhân trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng là nữ nhân viên ngân hàng 24 tuổi.
Nhiều người trẻ có thu nhập chưa cao và còn nhiều dự định cho cuộc sống. Họ cảm thấy áp lực khi gia đình liên tục cần sự hỗ trợ kinh tế từ mình.
Đầu tháng 4, Bùi Hoàng có chuyến đi kéo dài 5 ngày tới Singapore. Chưa đầy 10 ngày sau, anh tiếp tục thăm thú Thái Lan. Sắp tới, Hoàng dự định du lịch Campuchia.
Với quy mô 1.000 ha, bao quanh bởi cây xanh và sông nước, kết hợp tiện ích cao cấp, Aqua City trở thành không gian sống đáng mơ ước của nhiều người.
Để bù đắp chi phí thuê người lao động và nguyên liệu tăng cao thời bão giá, nhiều chủ quán bar, pub, cà phê mở xuyên đêm buộc phải tăng giá dịch vụ hoặc cắt giảm nhân sự.
Người đi bơi thư giãn thường không tìm đến những hồ đông người, còn trẻ con học bơi phải chọn hồ có độ sâu thích hợp. Vậy họ nên tìm hồ bơi nào ở TP.HCM?
Giữa cơn bão giá, nhiều người trẻ sống một mình phải từ bỏ nhiều nhu cầu, xem lại cách chi tiêu, thắt lưng buộc bụng để có thể tiết kiệm tiền.
Quy định hàng quán đóng cửa trước 21h có thể khiến người dân tập trung ăn uống ở khung giờ sớm hơn do đây là nhu cầu thiết yếu, từ đó làm tăng mật độ tiếp xúc và nguy cơ lây bệnh.
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Đường phố Hà Nội vắng vẻ ngày rét đậm. Nhiều người co ro trong nhà, đốt lửa để sưởi ấm.
Hơn 240 sự kiện được Quảng Ninh xây dựng, tổ chức với mục tiêu kích cầu, phục hồi du lịch.
Sau kỳ nghỉ Tết, nhiều hàng quán tại Hà Nội và TP.HCM kín khách đặt bàn trước. Tuy nhiên, không ít người rời đi vì phải chờ đợi lâu, mức giá tăng và chất lượng dịch vụ kém.
Chiều mùng 1 Tết, AEON Mall Bình Tân nhộn nhịp người mua sắm, tham quan. Dịch vụ ăn uống, vui chơi thiếu nhi, rạp phim, nhà sách đông khách.
Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.
Hưởng ứng thông điệp 5K và mong muốn đón một mùa Tết Nguyên đán lành mạnh, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch đọc sách trong những ngày nghỉ lễ đặc biệt này.