Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z thích quét VNPAY-QR trúng 1 tỷ đồng

Chương trình “Rước lộc Thần Tài” do VNPAY-QR tổ chức vừa tìm được chủ nhân trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng là nữ nhân viên ngân hàng 24 tuổi.

Biện Thị Hồng Yến (24 tuổi, TP.HCM) vừa may mắn trở thành khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình “Rước lộc Thần Tài” của VNPAY. Giải thưởng là kết quả sau hơn 1 tháng cùng hàng trăm nghìn người chơi khác “cày game” liên tục của Hồng Yến. Lễ trao giải có sự tham dự của khách hàng may mắn cùng đại diện đối tác, đại diện của VNPAY-QR.

VNPAY-QR anh 1

Nữ nhân viên ngân hàng chia sẻ niềm vui tại lễ trao thưởng “Rước lộc Thần Tài” vừa qua.

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt, Hồng Yến cho biết: “Sau giờ làm, tôi đều mở game ‘Rước lộc Thần Tài’ lên chơi và tán gẫu với bạn bè, đồng nghiệp xem ai săn được vật phẩm quý đầu tiên. Khi vật phẩm ‘Bao lì xì vàng’ xuất hiện, tôi hoang mang và phải kiểm tra lại mấy lần để chắc chắn là người đầu tiên. Chỉ đến lúc nhìn số điện thoại của mình hiện lên, tôi mới dám tin. Đây là giải thưởng rất lớn, tôi hy vọng VNPAY-QR sẽ tổ chức nhiều chương trình thú vị hơn nữa”.

Chị Biện Thị Hồng Yến hiện làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động của thế hệ Z, chị thích sử dụng smartphone để quét mã VNPAY-QR khi thanh toán cho các giao dịch mua sắm, ăn uống hàng ngày. Trong một lần thanh toán đồ ăn sáng tại cửa hàng tiện lợi gần nhà, chị nhận được thông tin về “Rước lộc Thần Tài” và nhanh chóng tham gia.

Suốt thời gian diễn ra chương trình từ 10/2 đến 18/3, gần 600.000 khách hàng trên cả nước tham gia và chia sẻ niềm vui khi chơi game trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, YouTube… Riêng trên nền tảng Tiktok, chương trình nhảy theo vũ điệu Thần Tài thu hút gần 300 triệu lượt xem, hơn 100.000 video sáng tạo từ các tài khoản.

Tổng mã ưu đãi từ các đối tác của VNPAY-QR được phát ra cho khách hàng đến gần 1,7 triệu mã, với tổng trị giá gần 11 tỷ đồng. Không chỉ mang đến niềm vui đầu năm với ý nghĩa cầu chúc cho năm mới sung túc, đủ đầy, chương trình còn góp phần duy trì và phát triển thói quen thanh toán hiện đại, an toàn cho người dùng.

VNPAY-QR anh 2

Đại diện VNPAY-QR chia sẻ tại lễ trao giải.

Phát biểu trong lễ trao giải “Rước lộc Thần Tài”, ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc VNPAY-QR - chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những chương trình ý nghĩa, tăng trải nghiệm cho khách hàng nhằm khích lệ và tri ân người tiêu dùng thông thái thời đại 4.0. Với những ưu thế về dịch vụ, VNPAY-QR mang đến nhiều trải nghiệm thanh toán khác biệt, tối ưu, tiện lợi, an toàn. Giải pháp này giúp bảo vệ cho người mua và bán, giảm nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Qua chương trình, VNPAY mong muốn thúc đẩy hơn nữa phương thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam".

Sau khi nhận giải, chị Hồng Yến chia sẻ sẽ dùng phần thưởng giá trị này để đưa bố mẹ đi du lịch, khao bạn bè, tự thưởng cho bản thân thêm nhiều ly trà sữa. Chị cho biết thêm tiếp tục sử dụng VNPAY-QR khi ăn uống, mua sắm vì sự tiện lợi, nhanh chóng của phương thức thanh toán không tiền mặt này: “Tôi gần như không cần sử dụng tiền mặt nữa vì đi đâu cũng có VNPAY-QR để thanh toán. Tôi còn có thể dùng nhiều mã ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm chi tiêu”.

Hiện tại, mạng lưới VNPAY-QR phát triển rộng khắp tại 63 tỉnh thành với hơn 200.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc, thu hút hơn 25 triệu người dùng. Phương thức thanh toán hiện đại này có mặt trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực từ siêu thị, vận tải, viễn thông, y tế, giáo dục, dịch vụ ăn uống, rạp chiếu phim... mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Độc giả cập nhật các chương trình hấp dẫn từ VNPAY-QR tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm