“Lên đồ đi mô” đang là một trong những trào lưu được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình. Hàng loạt TikToker nổi tiếng cùng rủ nhau quay clip phối đồ và tạo dáng độc đáo tại khắp các trung tâm thương mại. Chỉ trong thời gian ngắn, những clip này nhanh chóng “chiếm sóng” trên các nền tảng mạng xã hội.
Lên đồ theo phong cách “biến hình” là mô-típ chưa bao giờ hạ nhiệt trên các nền tảng mạng xã hội về video. Các màn lựa đồ, mix&match với đủ phong cách khác nhau thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ.
Bằng các hiệu ứng độc đáo, chỉ sau vài thao tác phẩy tay, các cô nàng trong clip “Lên đồ đi mô” đã hóa thành các fashionista khoe phong cách ngọt ngào, vóc dáng cân đối. Không hề kém cạnh, các anh chàng cũng hóa thành soái ca với phong cách từ lịch lãm đến sành điệu, cá tính.
Trong các clip này, trung tâm thương mại đã hóa thành sàn diễn lý tưởng cho Gen Z. Từ sảnh lớn đến hành lang, thang cuốn… “qua tay” Gen Z bỗng trở nên hoành tráng, sang trọng. Đơn cử, không cần bài trí cầu kỳ, các bạn trẻ vẫn có thể biến sảnh lớn Vincom thành sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.
Tại các gian hàng của Vincom, Gen Z được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo với loạt trang phục đủ phong cách đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Calvin Klein, FCUK, Banana Republic, Levi’s, Old Navy, Zara, H&M, Uniqlo… Ánh đèn và gương phòng thay đồ trở thành “studio chụp ảnh” để các bạn trẻ thỏa sức phối đồ và lưu lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng.
Nhiều ngóc ngách trong trung tâm thương mại cũng trở thành background mới lạ trong những clip chục nghìn view. Nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim... nơi nào cũng có thể trở thành địa điểm cho các bạn trẻ sáng tạo với những clip trải nghiệm độc đáo. Các clip này có phong cách đa dạng, từ vui nhộn, nhí nhảnh đến lãng mạn, tình tứ.
Một trong những địa điểm được lên hình nhiều nhất trong các clip “Lên đồ đi mô” là Vincom Mega Mall Smart City. Phong cách, kiến trúc, tiện ích của trung tâm thương mại này góp phần giúp các clip trở nên lôi cuốn, hấp dẫn. Dòng sông trong nhà, đại lộ ánh sao, thác nước cầu vồng, sân đua VS Racing F1 mini… của Vincom Mega Mall Smart City trở thành bối cảnh hút view cho các clip “Lên đồ đi mô”.
Thêm một yếu tố giúp Vincom Mega Mall Smart City trở thành bối cảnh được yêu thích cho các clip “Lên đồ đi mô” là cung cấp đầy đủ dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, đến vui chơi, giải trí. Sau khi quay clip, các bạn trẻ có thể thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ lễ của mình tại trung tâm thương mại “tất cả trong một” mà không sợ bị ảnh hưởng bởi sự ẩm ương của thời tiết trong những ngày này.
Bình luận