Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Thanh Hằng bắt tay Nova Service xây bệnh viện thẩm mỹ quốc tế

Những thương hiệu mạnh trong nước đang có xu hướng đồng hành cùng nhau, hợp tác để tạo ra những sản phẩm vượt trội, mang đến giá trị cho khách hàng.

Ở Việt Nam, không khó để tìm thấy những nhóm thương hiệu Hàn Quốc đồng hành, bổ trợ nhau cùng phát triển. Ví như một dự án bất động sản do doanh nghiệp Hàn Quốc làm chủ đầu tư, sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp Hàn Quốc khác làm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng ăn uống, trụ sở ngân hàng…

Xu hướng hợp tác này không mới, đã có từ lâu tại các nước trên thế giới. Tại Việt Nam, khi cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, có nhiều hơn những doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trên từng lĩnh vực, thì việc hợp tác, khai thác thế mạnh của nhau, chia sẻ lợi ích… cũng dần phổ biến.

Cùng chia sẻ lợi ích

Các doanh nghiệp cùng tạo ra một hệ sinh thái kinh doanh, cung cấp những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và cùng chia sẻ lợi ích dựa trên thế mạnh đặc trưng.

Điển hình như vừa qua, Nova Service (thành viên NovaGroup) đã “bắt tay” Tập đoàn Thanh Hằng (chủ sở hữu chuỗi cơ sở chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi) để cùng nhau nhau xây dựng một bệnh viện đa khoa thẩm mỹ quốc tế tại dự án NovaWorld Phan Thiet. Dự án này được phát triển bởi Novaland - “người anh em” của Nova Service trong NovaGroup.

Tap doan Thanh Hang anh 1

Lãnh đạo Thanh Hằng và Nova Service ký thỏa thuận hợp tác ngày 10/1.

Novaland có thế mạnh là bất động sản, và đang phát triển đại dự án NovaWorld Phan Thiet rộng gần 1.000 ha, với 7 km đường bờ biển. Tại đó, du khách có thể sử dụng các sản phẩm dịch vụ trải dài từ du lịch, khách sạn, ăn uống, mua sắm cho đến vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…

Trong khi đó, thế mạnh của Thanh Hằng Beauty Medi lại là kinh nghiệm 12 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, với đội ngũ chuyên gia, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu đến từ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam. Uy tín của Thanh Hằng Beauty Medi đã được khẳng định khi là địa điểm làm đẹp ưa thích của các chính khách, doanh nhân, phu nhân đại sứ, ngôi sao, người nổi tiếng…

Tap doan Thanh Hang anh 2

Đại diện Thanh Hằng và Nova Service cho rằng dự án bệnh viện tại NovaWorld Phan Thiet là khởi đầu cho những hợp tác trong tương lai.

Tăng quyền lợi cho khách hàng

Động thái “bắt tay” cùng Tập đoàn Thanh Hằng để xây dựng bệnh viện đa khoa thẩm mỹ là bước đi quan trọng, giúp Nova Service làm tốt hơn việc “hỗ trợ người anh em” Novaland trong việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hai thương hiệu sẽ dựa vào thế mạnh của nhau để xây dựng bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sức khoẻ kết hợp nghỉ dưỡng Thanh Hằng Beauty Medi. Bệnh viện có các chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, da liễu thẩm mỹ, khoa chống lão hoá bằng công nghệ tế bào gốc, chăm sóc và tầm soát ung thư… Bệnh viện dự kiến hội tụ đủ các dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế như thẩm mỹ làm đẹp, trị liệu detox, yoga - spa, hair - nail…

Tap doan Thanh Hang anh 3

Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Tập đoàn Thanh Hằng - cho rằng, sự hợp tác 2 bên sẽ mang đến sản phẩm dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Đặc biệt, bệnh viện có khu vực VIP với lối đi riêng, phòng khách khép kín cho khách muốn lưu trú lại, theo mô hình bệnh viện quốc tế 5 sao khép kín chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng.

Khi đó, khách hàng đi nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ở NovaWorld Phan Thiet có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm dịch vụ hàng đầu của Thanh Hằng Beauty Medi. Điều đó cũng khiến các kỳ nghỉ trở nên thoải mái và ấn tượng hơn.

Giới phân tích cho rằng, việc hợp tác giữa các thương hiệu mạnh là xu hướng tất yếu và sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, bù đắp những mặt mạnh - yếu, thúc đẩy sự phát triển bền vững. Nhìn rộng ra, nền kinh tế sẽ có những doanh nghiệp mạnh, có những sản phẩm dịch vụ cạnh tranh, mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm