Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Jennifer Phạm chia sẻ bí quyết vẫn đẹp sau 4 lần sinh nở

Theo Hoa hậu Jennifer Phạm, vẻ đẹp đóng vai trò rất quan trọng với người phụ nữ, giúp trở nên tự tin, thành công hơn. Cô luôn tin tưởng để Thanh Hằng Beauty Medi chăm sóc sắc đẹp.

Jennifer Pham anh 1

Dù đã đăng quang hoa hậu được 15 năm, trải qua 4 lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tú và ngày càng đằm thắm, mặn mà hơn. Từ nhiều năm nay, cô đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp với những công nghệ và chuyên gia hàng đầu thế giới.

Jennifer Phạm đã có những chia sẻ về việc làm thế nào để phụ nữ ngày càng tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

Phụ nữ tự tin hơn khi đẹp

- Nhiều người nói rằng vẻ đẹp sẽ giúp chúng ta dễ thành công hơn trong các hoạt động xã hội, cá nhân và kinh doanh. Chị thấy điều đó có đúng không?

- Jennifer cho rằng mỗi người phụ nữ đều có quyền để trở nên đẹp hơn trong mắt họ và trong mắt những người xung quanh. Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp rất quan trọng, giúp phụ nữ tự tin hơn, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người phụ nữ với thiên chức tuyệt vời là sinh con, cũng nhận phần thiệt thòi ngoại hình về mình. Sau mỗi lần sinh nở, ngoài sức khỏe kém đi thì ngoại hình, vóc dáng, da dẻ thay đổi rất nhiều.

Jennifer thấy rằng nhiều người phụ nữ sau khi lập gia đình, sinh con, họ nói không cần thiết phải dành thời gian cho bản thân nữa, đó là một sai lầm. Chúng ta rất cần dành thời gian yêu thương bản thân mình, chăm chút cho ngoại hình, vóc dáng, làn da...

- Đã trải qua 4 lần sinh nở, nhưng Jennifer vẫn sở hữu ngoại hình thanh tú, nhiều người mơ ước. Chị đã trở lại showbiz rất nhanh. Bí quyết của chị là gì?

- Thú thật là mỗi lần lên bàn sinh, Jennifer tăng trung bình 20-25 kg so với bình thường. Vóc dáng thay đổi; còn về làn da, trong quá trình mang thai thì nội tiết tố thay đổi, gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da, khiến da không đều màu, xuất hiện những vết nám, da chảy xệ…

Phụ nữ nên dành thời gian cho bản thân, quan tâm vóc dáng, làn da.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Tôi cũng rất may mắn được đồng hành cùng Thanh Hằng Beauty Medi để chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, đặc biệt trong giai đoạn sau sinh, giúp sớm lấy lại vóc dáng và vẻ đẹp trước kia.

Thanh Hằng Beauty Medi cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc da bằng những công nghệ hiện đại nhất như Thermage, Lazer, tiêm dưỡng chất để tái tạo làn da… Điều này giúp da nhanh chóng cải thiện các khuyết điểm, phục hồi, xóa các vết nám, nhăn, trở nên săn chắc, căng mướt... Công nghệ hỗ trợ giảm mỡ tại Thanh Hằng Beauty Medi cũng giúp sớm lấy lại vóc dáng một cách an toàn, nhanh chóng.

Độ tuổi càng tăng thì càng cần chăm sóc

- Nhiều chuyên gia nói rằng sau tuổi 30, quá trình lão hóa sẽ xảy ra nhanh hơn với người phụ nữ. Đó có phải là thách thức để đẹp hơn?

- Từ 30 tuổi trở đi, làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa rõ rệt hơn. Nếu mình không chăm sóc tốt, các vết nám, chân chim sẽ xuất hiện. Chưa kể, da không còn căng mịn, tươi sáng, dần dần lộ lên rất rõ các khuyết điểm.

- Jennifer Phạm đã được chăm sóc sắc đẹp đặc biệt tại Thanh Hằng Beauty Medi ra sao?

- Thanh Hằng Beaty Medi có nhiều sản phẩm phù hợp được nghiên cứu bài bản dành cho chị em phụ nữ với làn da châu Á đặc trưng.

Bạn bè đều phản hồi tích cực và rất hài lòng với Thanh Hằng Beauty Medi.

Hoa hậu Jennifer Phạm

Tôi được các bác sĩ tại Thanh Hằng Beauty Medi chăm sóc da bằng công nghệ lazer trẻ hóa da, giúp tái tạo các sợi collagen, da được tái tạo lại, không bị lão hóa nhanh và chảy xệ.

Một công nghệ khác là truyền dưỡng chất vào sâu trong làn da của mình qua các phân tử ion. Các dưỡng chất được đưa xuống hạ bì của da, giúp da tái tạo, sửa chữa, chống lão hoá, tăng độ ẩm và trẻ hoá da từ sâu bên trong.

Với chị em hay phải ra ngoài nắng nhiều, da rất dễ xuất hiện các vết nám. Trị liệu lazer có thể giúp điều trị vết nám.

Gần đây, tôi còn sử dụng công nghệ trẻ hóa làn da Thermage của tiến sĩ, bác sĩ người Mỹ Reza Torchizy, chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ này. Ông đã làm cho những khách hàng nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Bill Clinton, George Bush, Donald Trump cùng các ngôi sao hàng đầu Hollywood.

Về body, Thanh Hằng Beauty Medi có những gói chăm sóc như đắp mặt nạ vàng, chăm sóc body, giảm mỡ hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng mà không cần luyện tập.

Thanh Hằng Beauty Medi cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng

- Tại sao chị lại chọn Thanh Hằng Beauty Medi để chăm sóc sắc đẹp?

- Tôi là một người rất khắt khe, đặc biệt khi lựa chọn những công nghệ làm đẹp. Tôi chọn cho mình một nơi đảm bảo chất lượng tốt nhất, áp dụng những phương pháp hiệu quả, an toàn, không gây phản ứng phụ cho làn da.

Tôi cũng tham khảo rất nhiều bạn bè và mọi người đều đánh giá rất cao Thanh Hằng Beauty Medi.

Jennifer Pham anh 6

Với đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu, Thanh Hằng Beauty Medi đã chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người nổi tiếng, hoa hậu, diễn viên, ca sĩ.

Một điều tôi yêu thích đó là các bác sĩ đều rất nhiệt tình tư vấn, giúp tôi tìm hiểu kỹ mọi vấn đề trước khi quyết định. Trong quá trình làm, các bác sĩ cũng rất tỉ mỉ, tận tậm, giúp làm sao đạt hiệu quả cao nhất. Đến khi hậu phẫu, các y tá, chuyên viên chăm sóc rất chu đáo, thường xuyên gọi điện hỏi han.

- Bạn bè của Jennifer trong showbiz và giới doanh nhân đánh giá thế nào về Thanh Hằng Beauty Medi?

- Tôi được biết có rất nhiều doanh nhân, người nổi tiếng tin dùng sản phẩm dịch vụ của Thanh Hằng Beauty Medi gồm các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu, diễn viên…

Đã là người của công chúng, mọi người đều rất chú trọng ngoại hình. Vì vậy, khi chọn địa chỉ để chăm sóc sắc đẹp, ai cũng tìm hiểu và lựa chọn rất kỹ càng. Hầu hết đều rất tin tưởng vào Thanh Hằng Beauty Medi. Điều đó nói lên thành công và giá trị mà trung tâm mang đến cho khách hàng.

- Để có một trung tâm chăm sóc sắc đẹp uy tín đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc, bài bản. Người đứng đầu phải đặt “cái tâm” của mình trong từng sản phẩm, dịch vụ. Jennifer Phạm có thấy điều đó ở Thanh Hằng Beauty Medi?

- Tôi đã biết đến Chủ tịch Thanh Hằng từ rất lâu. Chị là người yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp, rất quyết tâm để Thanh Hằng Beauty Medi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả dịch vụ mà chị Thanh Hằng cung cấp cho khách hàng đều là dịch vụ mà bản thân chị ấy đã tìm hiểu rất kỹ, trực tiếp trải nghiệm. Các bác sĩ cũng phải có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, khẳng định được mình trên thị trường.

Tôi nghĩ rằng với một người chủ khắt khe trong trung tâm làm đẹp của mình, thì Jennifer không hề băn khoăn khi lựa chọn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm