Tại sao tôi lại chỉ xứng đáng làm cấp dưới của người khác?
Tôi thường sợ đương đầu, lúc nào cũng chỉ muốn làm một kẻ “tay chân” là được rồi, hy vọng có cấp trên gánh vác cho mình, còn mình làm những việc đơn giản là xong.
621 kết quả phù hợp
Tại sao tôi lại chỉ xứng đáng làm cấp dưới của người khác?
Tôi thường sợ đương đầu, lúc nào cũng chỉ muốn làm một kẻ “tay chân” là được rồi, hy vọng có cấp trên gánh vác cho mình, còn mình làm những việc đơn giản là xong.
'Vũ điệu thay tã' lan tỏa thông điệp ý nghĩa về gia đình
Vừa được ra mắt, “vũ điệu thay tã” trong MV “Anh sẽ thay tã cho con” do Lê Chánh Tín và D-Flow Dance Team thể hiện nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ.
Mạng xã hội Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Mỹ
Hahalolo trở thành một trong những mạng xã hội du lịch đầu tiên ở Việt Nam khai trương văn phòng tại hai thị trường đông dân nhất thế giới.
10.000 bông hồng và câu chuyện công nghệ làm đẹp nguyên bản
60 ngày đi qua 8 trạm sắc đẹp trên cả nước, hệ thống làm đẹp Zema đã viết nên “câu chuyện nhan sắc” ý nghĩa.
PUBG Mobile VN giới thiệu chiến lược 'Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày'
PUBG Mobile - tựa game sinh tồn hàng đầu thế giới - mang tới chiến lược thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam với thông điệp ngắn gọn, ý nghĩa: “Thăng hạng cảm xúc mỗi ngày”.
Những hoạt động để lại dấu ấn của Wake-up 247
Sau khi tung ra chuỗi hoạt động quy mô lớn, bùng nổ và đầy bất ngờ, Wake-up 247 úp mở về một sự kiện “chơi lớn” hiếm có.
Người hâm mộ tiếp tục mua nước hoa để mừng chiến thắng của Depp
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
Dàn mỹ nhân vướng tin hẹn hò V nhóm BTS
Là một trong những nam idol Kpop có sức ảnh hưởng nhất thế giới, không chỉ nổi tiếng nhờ sự nghiệp đỉnh cao, chuyện tình cảm của V cũng tiêu tốn giấy mực.
Tặng bé loạt trang phục lấy cảm hứng từ trò chơi Lego
Bộ sưu tập do thương hiệu thời trang Pháp Okaidi-Obaibi kết hợp hãng đồ chơi Lego từ Đan Mạch thiết kế hứa hẹn là món quà độc đáo cho các bé dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Giày thể thao bẩn biểu hiện của sự giàu có?
Các thương hiệu xa xỉ có nhiều bước đột phá khác biệt để đánh bóng tên tuổi, trong đó có việc sản xuất giày thể thao bẩn.
Tesla đang sa lầy vì Elon Musk
Từ gã khổng lồ thống trị ngành ôtô điện, Tesla đang dần đánh mất vị thế sau khi dính vào một loạt lùm xùm liên quan đến CEO Elon Musk.
FIFA dừng hợp tác với EA Sports sau gần 30 năm
Từ năm 2023, dòng game bóng đá nổi tiếng FIFA sẽ được đổi tên thành EA Sports FC, chấm dứt mối quan hệ giữa Liên đoàn Bóng đá Thế giới và Electronic Arts.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Pinbus Ravolution Music Festival 2022 trở lại, quy tụ dàn sao đình đám
Buổi họp báo công bố sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival (RMF) đã diễn ra tại khách sạn Reverie Sài Gòn sáng 26/4.
Mốt quần áo in từ ngữ nhạy cảm
Xu hướng in slogan lên trang phục thường xuyên gây tranh cãi. Thời gian gần đây, trào lưu này đang trở lại mạnh mẽ nhờ phong cách Y2K.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
G Kitchen và 1.000 ngày mang bữa ăn trọn vẹn đến người khó khăn
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.