Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạng xã hội Hahalolo khai trương văn phòng tại Ấn Độ và Mỹ

Hahalolo trở thành một trong những mạng xã hội du lịch đầu tiên ở Việt Nam khai trương văn phòng tại hai thị trường đông dân nhất thế giới.

Ra mắt tại Việt Nam năm 2019, tính đến nay, Hahalolo có hàng triệu người dùng và hàng trăm nghìn đối tác (hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn,…), kết nối dịch vụ - tiện ích đến 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây cũng là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) và Hiệp hội lữ hành Mỹ (USTOA).

Theo đuổi sứ mệnh tôn vinh các nền văn hóa, Hahalolo vừa kết hợp cùng ban tổ chức SEA Games 31 quảng bá văn hóa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực bằng chuỗi chương trình đồng hành ý nghĩa. Tiếp nối thành công đó, mạng xã hội này công bố mục tiêu phát triển thương hiệu toàn cầu, bước đầu tiên là khai trương văn phòng tại Ấn Độ vào tháng 8 và khai trương văn phòng tại Mỹ vào tháng 10.

Chuẩn bị kế hoạch vươn ra biển lớn

Ông Nguyễn Văn Quý - Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Mạng xã hội du lịch Hahalolo - cho biết kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ tại các quốc gia lớn trên thế giới được thực hiện trong nhiều năm qua.

“Từ khi thành lập, chúng tôi đặt mục tiêu tôn vinh, quảng bá nét đẹp văn hóa của Việt Nam và Á Đông đến người dân toàn cầu. Đây vừa là thách thức, vừa là động lực để đội ngũ cán bộ, kỹ sư, nhân viên Hahalolo hoàn thiện và phát triển sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu của những người dùng khó tính nhất”, ông nói.

Halome,  mang xa hoi du lich anh 1

Ông Nguyễn Văn Quý phát biểu trong sự kiện kết thúc chuỗi chương trình đồng hành SEA Games 31 tại Hà Nội.

Theo ông Quý, để tiếp cận các thị trường khó tính, sự chuẩn bị của Hahalolo về tài chính, hạ tầng là rất quan trọng. Đến nay, thương hiệu hoàn tất xây dựng văn phòng ở Mỹ, định hướng trở thành trung tâm vận hành và phát triển ứng dụng tại Mỹ và khu vực châu Mỹ. Riêng văn phòng ở Ấn Độ được xem là trung tâm quản lý và vận hành sản phẩm cho thị trường Ấn và các quốc gia khu vực Nam Á.

“Tất cả là tiền đề cho việc phát triển sản phẩm phù hợp với xu hướng hội nhập toàn cầu. Đó là cơ sở để chúng tôi chinh phục những thị trường khó tính nhất”, ông Quý kết luận.

Định hướng trở thành siêu ứng dụng

Ông Jony Tran - Giám đốc sản phẩm Hahalolo - cho biết thương hiệu đã nghiên cứu kỹ về nhu cầu và hành vi của người dùng, nhằm mục tiêu tạo nên siêu ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích, có thể giải quyết tất cả nhu cầu của con người.

Theo đó, bên cạnh tiện ích đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, Hahalolo có tính năng giúp người dùng sáng tạo nội dung, video, hình ảnh và chia sẻ trải nghiệm du lịch một cách tiện lợi nhất.

Halome,  mang xa hoi du lich anh 2

Hahalolo cung cấp đa dạng tính năng thú vị.

“Chúng tôi đề cao tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng trong tất cả tiện ích mà Hahalolo tạo ra. Họ sẽ cảm thấy an toàn khi sử dụng Hahalolo”, ông Jony Tran nói thêm.

Với tư cách là “người bạn số” đáng tin cậy, Hahalolo đang đồng hành cùng cơ quan ban ngành về văn hóa, du lịch và tất cả người dùng trên toàn thế giới.

“Hầu hết nội dung mà người dùng đăng tải trên nền tảng đều mang ý nghĩa tích cực, cung cấp kiến thức bổ ích về văn hóa, du lịch. Từ đó, mọi người dễ dàng kết nối dù ở quốc gia nào”, ông Lê Văn Thương - Giám đốc Truyền thông Thương hiệu Hahalolo - chia sẻ.

Halome - ứng dụng nhắn tin, trò chuyện video đa ngôn ngữ

Một trong những ưu điểm để Hahalolo “mang chuông đi đánh xứ người” là Halome - ứng dụng nhắn tin, trò chuyện đa ngôn ngữ với đầy đủ các tính năng như nhắn tin, gọi video, trò chuyện nhóm,...

Halome,  mang xa hoi du lich anh 3

Halome đề cao sự an toàn và tính bảo mật, đảm bảo các cuộc trò chuyện được mã hóa đầu cuối. Ảnh chụp giao diện Hahalolo.

“Lợi thế của Halome là khắc phục được các lỗi mà nhiều ứng dụng đi trước gặp phải. Bên cạnh đó, chúng tôi tập trung tăng tính bảo mật và rút ngắn khoảng cách về địa lý thông qua công cụ dịch đa ngôn ngữ. Điều này trở nên hữu ích cho người dùng khi nhu cầu giao tiếp xuyên biên giới ngày càng tăng, trong khi không phải ai cũng thành thạo ngoại ngữ”, ông Lê Văn Thương chia sẻ.

Thị trường các ứng dụng nhắn tin và trò chuyện đang cạnh tranh khốc liệt nhưng theo ông Lê Văn Thương, Halome tự tin có thể tạo được chỗ đứng riêng trên thị trường quốc tế.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm