Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hahalolo - 'trợ lý' đắc lực của người hâm mộ ở SEA Games 31

Với đầy đủ thông tin hữu ích, mạng xã hội du lịch Hahalolo hứa hẹn trở thành bạn đồng hành lý tưởng cho người hâm mộ cũng như các vận động viên ở SEA Games 31.

Với mục tiêu quảng bá nền văn hóa, thể thao, du lịch của Việt Nam và các quốc gia ASEAN, Hahalolo trở thành nhà tài trợ đồng hành SEA Games 31. Để hưởng ứng và lan tỏa sức nóng của sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, Hahalolo còn tổ chức music festival “Xin chào SEA Games”. Sự kiện đã diễn ra thành công tại TP.HCM và Huế với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, vận động viên thuộc đoàn thể thao Việt Nam cùng nhiều nghệ sĩ như vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, S.T Sơn Thạch, Thiều Bảo Trâm, Ricky Star, Blacka…

Trong suốt thời gian diễn ra đại hội, mạng xã hội du lịch này cũng phát triển thêm những tính năng độc đáo, giúp du khách, cổ động viên, vận động viên dễ dàng tra cứu thông tin liên quan SEA Games 31 khi đến Việt Nam.

Giao diện thân thiện, trực quan

Chỉ với vài cú chạm và lướt trên màn hình smartphone với ứng dụng Hahalolo, người dùng có thể nắm toàn bộ nội dung thi đấu đang diễn ra tại SEA Games 31. Tất cả được phân chia rõ ràng theo khu vực tổ chức dưới hình thức bản đồ, dễ dàng tra cứu.

Bong da SEA Games 31 anh 1

Hahalolo hiển thị nhiều thông tin liên quan đến các môn thi đấu tại SEA Games 31.

Ngoài ra, ứng dụng còn hiển thị những thông tin quan trọng khác như sơ lược lịch sử của tỉnh/thành phố, thời tiết, giờ địa phương,... hỗ trợ người dùng lên kế hoạch di chuyển.

Cập nhật lịch và địa điểm thi đấu

Hahalolo tối ưu thông tin lịch thi đấu tại SEA Games 31 bằng cách thống kê toàn bộ nội dung và phân chia theo 3 bộ lọc: Môn thi đấu, ngày diễn ra, địa điểm tổ chức.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống chỉ đường trực quan dựa trên bản đồ, kết hợp chức năng chia sẻ địa điểm cùng bạn bè, ứng dụng còn là trợ lý đắc lực giúp du khách và các vận động viên không bỏ sót bất kỳ trận đấu nào.

Bong da SEA Games 31 anh 2

Thông tin lịch và địa điểm thi đấu của SEA Games 31 được cập nhật trực quan trên ứng dụng Hahalolo.

Gợi ý điểm ăn uống, vui chơi

Bỏ túi ứng dụng Hahalolo, người dùng có thể tự tin khám phá mọi điểm đến thú vị trong khu vực tổ chức SEA Games 31. Không cần hoa tiêu dẫn đường, nhờ thông tin chi tiết và bản đồ liên kết trong ứng dụng, bất cứ ai cũng có thể tìm được những địa điểm ăn uống chất lượng hay lựa chọn khách sạn phù hợp nhu cầu.

Bong da SEA Games 31 anh 3

Ứng dụng Hahalolo đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.

Ngoài gợi ý thêm các tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm,… ứng dụng còn có chức năng tổng hợp đánh giá để người dùng phản hồi về dịch vụ, cũng như tìm hiểu những điểm đến trước khi tự mình trải nghiệm. Với giao diện đa ngôn ngữ, Hahalolo kỳ vọng các vận động viên và du khách nước ngoài có thể tận hưởng trọn vẹn từng giây phút trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, ngay cả khi đây là lần đầu tới Việt Nam.

Mạng xã hội Hahalolo là ứng dụng cung cấp nội dung số, tiên phong tích hợp các tiện ích về du lịch, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch của các quốc gia trên toàn cầu. Tính đến nay, Hahalolo nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người sử dụng, hàng trăm nghìn đối tác là các hãng hàng không, khách sạn, nhà cung cấp dịch vụ tour du lịch ở 192 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hahalolo là thành viên của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, thương hiệu đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của 2 hiệp hội hàng đầu thế giới là Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA (International Air Transport Association) và Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ USTOA (United States Tour Operators Association).

Trà An

Bình luận

Bạn có thể quan tâm