Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pinbus Ravolution Music Festival 2022 trở lại, quy tụ dàn sao đình đám

Buổi họp báo công bố sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival (RMF) đã diễn ra tại khách sạn Reverie Sài Gòn sáng 26/4.

Sau thời gian “cột chân” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, giờ đây, việc tận hưởng trải nghiệm hoàn toàn mới là phần thưởng xứng đáng cho tất cả, đặc biệt với dân mê âm nhạc điện tử khắp mọi miền. Sự kiện "Pinbus Present Ravolution Music Festival | Embrace Chapter 2022" ra đời chính với mục đích này.

Sau 2 năm gián đoạn, lễ hội thứ 7 của Ravolution Music Festival 2022 sẽ là phiên bản đặc biệt ý nghĩa khi có sự tham gia của Pinbus - thương hiệu pin sạc công nghệ hàng đầu Việt Nam. Nguồn năng lượng tích cực từ Pinbus cộng hưởng nguồn năng lượng tinh thần Ravolution sẽ hòa làm một, đẩy mọi xúc cảm của giới trẻ lên cao trào trong lần trở lại vào ngày 15/5 này.

Ravolution Music Festival (RMF) anh 1

Buổi họp báo công bố sự kiện có sự tham gia của đại diện các bên tổ chức, đồng hành.

Đại tiệc âm nhạc Ravolution Music Festival lần này hội tụ 5 tên tuổi DJ “đỉnh chóp", mang đến những trải nghiệm khó quên cho khán giả. Đầu tiên, phải kể đến bậc thầy bigroom house Bassjackers với những cú drop ấn tượng trong “Derp”, “Bring that beat", “Crackin" hay “Psycho".

Điểm xuyết vào hành trình Ravolution chính là âm hưởng trầm bổng khiến bao người thổn thức của Jeffrey Sutorius - phù thủy nhạc trance đình đám ở nhiều sự kiện như như Transmission, Tomorrowland, Ultra Music Festival, với vô vàn bản hit như “Till the sky falls down”, “Better half of me", “Waiting”,…

Gương mặt bất ngờ nhất của ngày 15/5 chính là Frontliner - tượng đài hardstyle đã làm mê hoặc “những người yêu âm nhạc nổi loạn" trên toàn cầu. Ravers Việt Nam sẽ có dịp thả mình theo những tiếng bass và những cú kick trong “Halos", “No guts no glory" hay “Symbols”,…

Tiếp nối thế giới âm nhạc đa sắc màu của đàn anh sẽ là Jullian Jordan - chiến binh đầy máu lửa của hãng thu âm nhà Martin Garrix và 22 Bullets. Chàng DJ đến từ Thái Lan đang chiếm được trái tim của raver yêu nhạc trên toàn thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà Ravolution Music Festival có thể chiếm một vị trí nhất định trong lòng giới trẻ Việt. Sức hút này một phần đến từ sự đầu tư chỉn chu của đội ngũ ban tổ chức trong từng khâu sân khấu, âm thanh, ánh sáng.

Từng đợt khói CO2 cao ngút trời, màn pháo bông hoành tráng và tia chiếu laser lung linh không chỉ nâng tầm yếu tố nghe - nhìn của khán giả, mà còn minh chứng cho chất lượng của chương trình.

Ravolution Music Festival (RMF) anh 7

Âm thanh, ánh sáng mãn nhãn ở các lễ hội Ravolution trước đây.

Bạn đọc truy cập fanpage Ravolution Festival để nhận những thông tin mới nhất về hành trình "Pinbus Present Ravolution Music Festival | Embrace Chapter 2022", lập kèo cùng bạn bè chờ đón lễ hội diễn ra vào giữa tháng 5 này.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm