Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Ravolution Music Festival 2019 sôi động mừng sinh nhật 3 tuổi

Tròn 3 năm tuổi, sự kiện EDM mang tên Yamaha Ravolution Music Festival 2019 đã kết thúc năm 2019 đầy ắp điều thú vị.

Trải qua 6 phiên bản chỉ trong 3 năm - một con số ấn tượng đối với thị trường âm nhạc điện tử trong nước, Yamaha Ravolution Music Festival 2019 không chỉ là đứa con tinh thần lớn lên từng ngày trong trái tim và niềm đam mê vô tận của những bạn trẻ yêu nhạc, mà còn là cột mốc đánh dấu sự phát triển, mở ra chân trời mới của con tàu âm nhạc Ravolution.

Với sự hỗ trợ của Yamaha Motor Việt Nam - thương hiệu luôn ủng hộ lối sống hiện đại năng động, dám bứt phá, ban tổ chức Anternation JSC lại một lần nữa thổi bùng ngọn lửa EDM của giới trẻ Việt trong đại tiệc sinh nhật mừng Yamaha Ravolution Music Festival tròn 3 tuổi.

Màn "song kiếm hợp bích" này đã mang lại những trải nghiệm khó quên, khiến khán giả trẻ phải bất ngờ trước buổi tiệc sinh nhật vào ngày 8/12. Không còn đơn thuần là chung tay góp sức cho bữa tiệc, Yamaha còn chiều lòng giới trẻ bằng màn trình diễn lôi cuốn, thú vị.

Yamaha Ravolution Music Festival 2019 anh 1
Khán giả trẻ bị chinh phục bởi màn trình diễn mà nhà tài trợ chính Yamaha mang lại.

Sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ càng khiến cho không gian âm nhạc của bữa tiệc như nóng lên mỗi khi sân khấu sáng đèn. Với sự thay đổi chiếc lược đầy mới lạ, Coone - nghệ sĩ đầu tiên mang thể loại Hardstyle lên sân khấu chính của Ravolution - đã làm các bạn trẻ yêu dòng nhạc này trở nên sôi nổi. Khi những tiếng kick dồn dập trong “Superman”, “The elite”, “Face of a champion”… vang lên, tất cả đều như nổ tung vì sự năng lượng đặc biệt trong set nhạc của Coone.

Chỉ khi âm nhạc của Aly-Fila cất lên, mọi thứ mới thực sự dịu lại để khán giả có thể thở một chút, trước khi đắm mình trong thế giới laser kỳ ảo với “We control the sunlight”, “Perfect love”… của bộ đôi đã đưa Ai Cập lên bản đồ nhạc trance thế giới.

Với phong cách chơi nhạc dẫn dắt người nghe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Oliver Heldens(#7 Top 100 DJ Mag) - ông chủ Heldeep Records - đã mang đến những bản hit của anh như “Gecko”, “Space sheep”, “Koala”, “Wombass”…, giúp thoả mãn tai nghe nhạc khó tính của khán giả trẻ Việt Nam.

Kết thúc đại tiệc sinh nhật 3 năm lần này là "Người Hà Lan bay" - Don Diablo (#6 Top 100 DJ Mag). Anh chàng sở hữu cả đế chế Hexagon Records đã mang set nhạc future house đi sâu vào từng lớp cảm xúc của người nghe qua các giai điệu lạ, giúp gắn kết khán giả bằng mọi giác quan như “On my mind”, “Congratulations”, “The same way”… Không những thế, Don còn làm người nghe ngạc nhiên khi thả nhạc Việt “Tình đơn phương” ngay giữa màn biểu diễn của mình.

Yamaha Ravolution Music Festival 2019 năm nay là lần đầu tiên khán giả có thể thưởng thức hương vị lạ với sân khấu thứ 2 - "Playground stage/Space session". Đây là nơi các dòng nhạc techno, techhouse, deephouse, trap, dubstep… cùng hội ngộ, với sự quy tụ của các DJ trong nước.

Quy của sân khấu Ravolution qua mỗi kỳ thể hiện với sự chuyên nghiệp của sự kiện âm nhạc EDM đình đám tại Việt Nam. Với thiết kế sân khấu lần này, người hâm mộ như lọt thỏm trong vùng đất của những trải nghiệm hiệu ứng, điều mà trước giờ luôn được Ravolution chú trọng đầu tư kỹ lưỡng tới từng chi tiết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm