Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 DJ thế giới biểu diễn tại 'Yamaha Ravolution Music Festival'

Trong buổi họp báo lễ hội “Yamaha Ravolution Music Festival”, ban tổ chức đã cho biết 2 nghệ sĩ thuộc top 10 DJ thế giới sẽ trình diễn trong sự kiện lần này.

Đến hẹn lại lên, lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế “Yamaha Ravolution Music Festival” được hàng triệu bạn trẻ Việt Nam mong chờ sẽ trở lại. Sáng 7/11, tại khách sạn The Reverie, TP.HCM, buổi họp báo công bố tiệc sinh nhật đánh dấu 3 năm lễ hội này đã diễn ra, thu hút sự chú ý của nhiều khán giả trẻ.

Yamaha Ravolution Music Festival anh 1
Đại diện BTC tại buổi họp báo công bố “Yamaha Ravolution Music Festival”.

Theo đại diện ban tổ chức, lễ hội “Yamaha Ravolution Music Festival” lần thứ 6 là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Ravolution trong 3 năm qua. Đây là mái nhà chung, đã ấp ủ và nuôi dưỡng những trái tim đam mê EDM. Các thành viên của Ravolution luôn kỳ vọng tạo ra sự khác biệt cho nền giải trí Việt Nam, mang đến một thế giới âm nhạc lành mạnh, nhiều trải nghiệm.

Nhãn hàng Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức Anternation JSC, mang đến sân khấu có quy lớn cùng âm thanh và ánh sáng hiện đại. Trở lại với vai trò nhà tài trợ kim cương, thương hiệu xe máy nổi tiếng Nhật Bản mong muốn củng cố hình ảnh trẻ trung của mình.

Yamaha Ravolution Music Festival anh 2
Ông hoàng future house Don Diablo - hạng 6 bảng xếp hạng DJ Mag 2019.

Don Diablo - người xếp hạng 6 trong top 10 DJ Mag sẽ xuất hiện trong lễ hội lần này. Vốn nổi danh trong làng EDM thế giới, Don Diablo luôn làm khán giả ngưỡng mộ vì những pha drop tuyệt hay trong từng set nhạc future house. Âm nhạc của Don Diablo đã chiếm trọn trái tim người nghe với giai điệu độc lạ từ các bản nhạc On my wind, Cutting shapes, Blow, Animale, Hooligans…

Yamaha Ravolution Music Festival anh 3
Aly & Fila - bộ đôi uplifting trance nổi tiếng.

Đại tiệc sinh nhật 3 năm của “Yamaha Ravolution Music Festival” còn còn có sự góp mặt của bộ đôi Aly & Fila đến từ nhãn hiệu Future Sound Of Egypt, đại diện cho dòng nhạc trance bay bổng. Đây là thể loại nhạc góp phần làm nên thành công của mỗi kỳ Ravolution.

Trong buổi họp báo, ban tổ chức công bố sẽ có thêm ít nhất một nghệ sĩ quốc tế trong top 10 bảng xếp hạng DJ Mag biểu diễn tại sự kiện. Như vậy, đây là lần đầu tiên lễ hội có tới 2 nghệ sĩ quốc tế nằm trong top 10 DJ thế giới biểu diễn.

Yamaha Ravolution Music Festival anh 4
Lễ hội sở hữu sân khấu EDM được đầu tư chỉn chu.

Theo đại diện ban tổ chức, không phải tự nhiên mà “Yamaha Ravolution Music Festival” chiếm được vị trí nhất định trong tim người yêu nhạc điện tử. Điều này có được là nhờ khâu tổ chức được đầu tư chỉn chu, từ sân khấu đến âm thanh, ánh sáng. Đến với lễ hội, người tham dự sẽ mãn nhãn trước hiệu ứng Magic FX với từng đợi khói cao nghi ngút, pháo hoa lộng lẫy, ánh đèn laser huyền ảo được điều khiển bởi các chuyên gia quốc tế.

Bên cạnh đó, nhằm tìm kiếm tài năng âm nhạc điện tử, Yamaha còn tổ chức chuỗi hoạt động Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle (đấu trường DJ) với 3 vòng tuyển chọn. Theo đó, các thí sinh nổi bật được tuyển chọn từ vòng online sẽ có cơ hội thi đấu tại vòng đấu loại trực tiếp tại TP.HCM (17/11), Đà Nẵng (23/11) và Hà Nội (30/11). DJ Don Diablo sẽ là thành viên trong ban giám khảo cho vòng chung kết diễn ra vào ngày 8/12 tại Empire City TP.HCM.

Để tìm hiểu thêm thông tin về lễ hội, độc giả truy cập fanpage Ravolution Music Festival.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm