6 vi phạm của TikTok tại Việt Nam
Cơ quan quản lý cho biết TikTok vi phạm cả về kiểm soát nội dung, thuật toán phân phối cũng như các biện pháp quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng.
20 kết quả phù hợp
Cơ quan quản lý cho biết TikTok vi phạm cả về kiểm soát nội dung, thuật toán phân phối cũng như các biện pháp quản lý hoạt động kinh doanh trên nền tảng.
Video rao giảng cách kiếm tiền trên Tinder thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube, trong khi nền tảng không có quy định rõ ràng cho việc cổ súy hành vi xấu.
Năm 2022, Facebook đã chấp nhận gỡ bỏ 16 hội, nhóm có nội dung không lành mạnh, độc hại với trẻ em như Hội những người vỡ nợ thích làm liều,...
Sử dụng chính sách Content ID của YouTube, BH Media đánh bản quyền những nội dung mà công ty không sở hữu.
Shopee, Tiki, Lazada bắt đầu bán iPhone 13 series vào ngày 22/10, không mở chương trình đặt trước như các nhà bán lẻ truyền thống. Nguyên nhân được cho nằm ở nguồn hàng.
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.
YouTube xóa nhiều video về hàng giả sản phẩm Apple tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chính sách của nền tảng đang bị lợi dụng.
Không chỉ nhận tiền quảng cáo, mạng xã hội này còn thúc đẩy sự phổ biến của các nhóm nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật tiếp cận người dùng.
Facebook đang để lọt nhiều quảng cáo xấu độc tại Việt Nam, trong đó có những đường link dẫn đến website môi giới quan hệ đổi tình lấy tiền.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Dương Minh Tuyền thuộc thế hệ giang hồ đầu tiên nổi lên nhờ mạng từ năm 2016
Dù kênh của D. Ka và T. Cá Chép vi phạm đầy đủ những quy định trong chính sách nhưng YouTube tại Việt Nam vẫn bật quảng cáo cho những nội dung này và chia lợi nhuận.
Theo Bộ TT&TT, Google đã chặn hơn 7.000 video, gỡ 19 kênh nội dung xấu độc trên YouTube. Facebook gỡ hàng trăm tài khoản giả, hàng nghìn link rao bán, quảng cáo bất hợp pháp...
Theo Bộ TT&TT, YouTube và Google có 3 sai phạm lớn, bao gồm quản lý nội dung lỏng lẻo, không kiểm soát hoạt động đăng phát quảng cáo và để người dùng mua quảng cáo trực tiếp.
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Ngày 1/4, Yeah1 chính thức công bố việc bị YouTube chấm dứt thỏa thuận lưu trữ thông tin. Từ nay, Yeah1 Network sẽ không thể hoạt động như một đại diện quản lý kênh cho YouTube.
Trên YouTube, hàng loạt thủ đoạn đặt tựa, câu "view" đang được áp dụng để trục lợi từ chương trình Táo quân 2018.
Trong công văn trả lời Bộ TT&TT, Bộ Văn hoá cho biết sẽ tiến hành rà soát và xử lý các vi phạm trên trang YouTube.
Nhiều đoạn quảng cáo của các thương hiệu, sản phẩm lớn tại Việt Nam đăng trên YouTube có nội dung tuyên truyền thông tin xấu, chống phá chế độ.
Vài ngày nay, dư luận xôn xao về việc một kênh YouTube của Đài Truyền hình Việt Nam bị tạm ngừng hoạt động vì bị khiếu nại vi phạm bản quyền.