Tuyển Trung Quốc chạm đáy khủng hoảng
Dù ghi bàn trước nhưng thầy trò HLV Branko Ivankovic tiếp tục thất bại trên đất Australia ở loạt trận thứ ba vòng loại ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
859 kết quả phù hợp
Tuyển Trung Quốc chạm đáy khủng hoảng
Dù ghi bàn trước nhưng thầy trò HLV Branko Ivankovic tiếp tục thất bại trên đất Australia ở loạt trận thứ ba vòng loại ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
Thấy gì khi bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị gọi là người đẹp 'nhiều mặt'
Nhiều người nhận xét Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh - có khuôn mặt khó nhớ vì phẫu thuật thẩm mỹ "theo khuôn" với đường nét hao hao rất nhiều hot girl trên mạng khác.
Hai người đàn ông nổi tiếng vì sống chung sau khi ly hôn vợ
Quen biết qua một chương trình truyền hình và đều đổ vỡ hôn nhân, Liu Yi và Zhang Shuo (Trung Quốc) quyết định dọn về sống chung.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Thấy gì từ lối sống 'phông bạt' bị bóc mẽ?
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
'Bạch nguyệt quang' là ai mà gây thương nhớ?
Thuật ngữ Hán Việt bất ngờ thịnh hành gần đây, được Gen Z sử dụng để ví von về chuyện tình cảm cá nhân.
HLV tuyển Trung Quốc gặp áp lực lớn
HLV Branko Ivankovic đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu tuyển Trung Quốc tiếp tục thua đậm Saudi Arabia ở loạt trận thứ hai vòng loại ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Thấy gì từ lời chúc 'làm ít, kiếm tiền nhiều' của Kim Ji-won?
Lời chúc "làm việc ít hơn mà vẫn kiếm nhiều tiền" của diễn viên Kim Ji-won thể hiện mong muốn giảm giờ làm nhưng vẫn duy trì, thậm chí gia tăng thu nhập, của nhân sự trẻ.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Tuyển Trung Quốc có trận đấu xấu hổ nhất lịch sử
Lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Trung Quốc thua với cách biệt 7 bàn ở vòng loại các kỳ World Cup khu vực châu Á.
Gần 1,1 tỷ người dùng Internet tại Trung Quốc
Theo cuộc khảo sát của chính phủ Trung Quốc, trong nửa đầu năm 2024, đã có hơn 1/3 người dùng Internet mới bị thu hút bởi các ứng dụng video ngắn.
Những cột mốc đáng nhớ của cố HLV Eriksson
Giai đoạn dẫn dắt "thế hệ vàng" của tuyển Anh được xem như đỉnh cao trong sự nghiệp của HLV Sven-Goran Eriksson.
Những 'đứa trẻ đuôi chuột' ở Trung Quốc
Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao ở Trung Quốc đang tạo ra tầng lớp "đứa trẻ đuôi chuột". Họ buộc phải chấp nhận công việc lương thấp hoặc sống dựa vào gia đình.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.