Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xuân Trường bay về Hà Nội ngay sau khi nhận Quả bóng bạc

Sau khi nhận danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2016, Lương Xuân Trường đã ngay lập tức bay về Hà Nội để chuẩn bị sang Hàn Quốc hội quân cùng CLB Gangwon FC.

Xuân Trường không có nhiều thời gian dành cho các fan.

Tối 4/1, tiền vệ sinh năm 1995 đã được nhận danh hiệu Quả bóng bạc (QBB) Việt Nam 2016. Anh giành được 229 điểm, chỉ kém Quả bóng vàng Phạm Thành Lương 17 điểm. Ngoài ra, Xuân Trường còn nhận danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất theo bình chọn của độc giải.

Sau khi được vinh danh, tiền vệ này chỉ có 10 phút để trả lời phỏng vấn ngắn gọn và chụp hình với người hâm mộ. Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh yêu cầu Xuân Trường nhanh chóng ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để về Hà Nội cho kịp giờ. Anh sẽ nghỉ ngơi vài ngày cùng gia đình tại Tuyên Quang trước khi bay sang Hàn Quốc.

Theo kế hoạch mà phía Gangwon đưa ra, Xuân Trường sẽ bay sang Hàn Quốc vào 8/1. CLB vừa lên chơi ở K.League Classic này sẽ tiếp đón anh tại thủ đô Seoul. Dự kiến, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trả lời phỏng vấn những hãng tin của xứ kim chi ngay tại sân bay.

Xuan Truong bay ve Ha Noi toi 4/1 anh 1

Xuân Trường vội vã rời nhà hát Bến Thành đi ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Thành Lương bối rối khi lập kỷ lục giành 4 Quả bóng vàng

Tiền vệ Phạm Thành Lương đã trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2016, theo đó lập kỷ lục giành giải thưởng cá nhân này nhiều nhất lịch sử bóng đá Việt Nam với 4 lần.

Trong số những tân binh mà Gangwon đưa về, Xuân Trường được chú ý đặc biệt. Anh là cầu thủ Đông Nam Á thứ 2 chơi bóng tại Hàn Quốc sau trường hợp của Pyapong (Thái Lan) cách đây hơn 30 năm. Tài năng của Quả bóng bạc Việt Nam 2016 đã được biết đến rộng rãi khi anh thi đấu cho Incheon United. Vì thế, việc Trường đến chơi cho Gangwon sẽ là một sự kiện lớn.

Theo báo chí địa phương, Gangwon FC sẽ có chuyến tập huấn đầu tiên tại Ulsan từ ngày 8 đến 25/1. Sau đó, đội sẽ nghỉ xả hơi vài ngày trước khi bước vào chu kỳ huấn luyện tiếp theo.

Dưới sự dẫn dắt của cựu HLV HAGL Choi Yun-kyum, Gangwon FC đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. Họ phấn đấu giành vé dự giải đấu số 1 châu lục AFC Champions League vào năm 2018. Xuân Trường là một phần trong kế hoạch đó. Lãnh đạo đội bóng cam kết anh sẽ được ra sân ít nhất 30-40% tổng số trận đấu của Gangwon trong năm 2017.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm