Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
1.926 kết quả phù hợp
Nước rửa chén gốc thực vật - từ căn bếp nhỏ đến hành tinh xanh
Đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, Unilever Việt Nam đang nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, lành tính cho người tiêu dùng. Tiêu biểu là nước rửa chén Sunlight Thiên Nhiên.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Chủ hãng Vodka Hà Nội lần đầu có lãi sau 7 năm
Với việc báo lãi sau thuế gần 500 triệu đồng trong quý I/2024, CTCP Rượu và Nước giải khát Hà Nội đã kết thúc chuỗi 27 quý thua lỗ liên tiếp.
Livestream - một hướng phát triển tiềm năng của ngành hàng sách
Livestream trên các nền tảng mạng xã hội không còn là hình thức kinh doanh mới. Song với ngành sách, hướng đi tiềm năng này mới chỉ được số ít đơn vị phát hành khai phá tiềm năng.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
PNJ lập đỉnh doanh thu trong quý I
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
'Góc khuất ngành học' hay chỉ là trò câu like, câu view?
Nội dung review “góc khuất ngành học" thu hút lượng tương tác lớn trên MXH. Tuy nhiên, nhiều thông tin trong số đó lại mang tính chủ quan, thiếu chính xác, nhằm mục đích câu like.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Review 'góc khuất ngành học' có gì hay mà học sinh cứ sơ hở là đọc?
Học sinh có xu hướng hỏi về góc khuất và đọc review xấu về ngành. Chuyên viên tâm lý cho rằng đây là một hiện tượng dễ hiểu nhưng học sinh cũng cần tỉnh táo và đọc có chọn lọc.
Inditex tài trợ 1,9 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng để thúc đẩy doanh số
Inditex thông báo sẽ chi gần 2 tỷ USD để đầu tư vào cơ sở hạ tầng logistics, cùng với công bố tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, giá cổ phiếu của công ty đã chạm mức cao kỷ lục.
Cuộc sống độc thân ở những nơi có mức sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Mức sống cao ở Hà Nội và TP.HCM không chỉ gây áp lực lên các gia đình nhiều thành viên, mà còn tạo gánh nặng tài chính cho những người sống một mình, chỉ có một nguồn thu nhập.
MM Mega Market muốn mở 10.000 cửa hàng tạp hóa kiểu mới
MM Mega Market muốn "trẻ hóa" mô hình tạp hóa truyền thống, cải tiến để tiểu thương kinh doanh một cách hệ thống hơn.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Thị trường đồ golf đạt gần 1 tỷ USD
Tổng giá trị thị trường trang phục luyện tập golf đạt gần 1 tỷ USD trong năm 2023, dự kiến tăng trưởng nhanh, chạm mốc hơn 2 tỷ USD vào năm 2033.
Để lộ một phần vòng 3, khoe khéo đường rãnh trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang lăng xê. Alexander McQueen là nhà thiết kế dẫn đầu trào lưu này.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Cách đầu tư vàng độc lạ của Gen Z Trung Quốc
Quay trở lại đầu tư vàng, người trẻ Trung Quốc không chỉ mua dây chuyền hay lắc tay. Họ nhắm đến những sản phẩm bằng vàng mới, có hình thù độc đáo, đáng yêu.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...