Realme tổ chức sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất năm trong tháng 8
Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.
2.539 kết quả phù hợp
Realme tổ chức sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất năm trong tháng 8
Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.
Lúa miền Tây đã có 'luồng xanh'
Lúa hè thu ở miền Tây đang vào vụ thu hoạch rộ nhưng tiêu thụ gặp khó, buộc chính quyền các tỉnh phải tạo “luồng xanh” giúp nông dân tháo gỡ khó khăn.
Người trẻ khẳng định chất riêng với tablet của Huawei
Bằng tài năng, đam mê và nhiệt huyết, thế hệ trẻ đang nỗ lực tạo ra những xu hướng mới. Trên hành trình ấy, các thiết bị công nghệ đóng vai trò quan trọng để họ bắt nhịp xu thế.
Thiếu phim bom tấn trong khi nhiều dự án mới bị đình trệ, hãng phim và nhà làm phim chuyển hướng sang truyền hình.
Cuộc đua làm nail tại đấu trường thể thao lớn nhất thế giới
Nhiều vận động viên xem việc làm móng khi tham dự Olympic như là một cách để thể hiện lòng yêu nước, cổ vũ bản thân và cầu mong sự may mắn.
Cặp sao phá vỡ điều cấm kỵ của giới thần tượng
HyunA và Dawn là cặp thần tượng hiếm hoi công khai thể hiện chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Họ cùng nhau xuất hiện trên nhiều chương trình, tạp chí.
GĐ Marketing BBN: 'Cần linh hoạt để thích nghi trong thời dịch'
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.
7 vận động viên Olympic Tokyo mặc sành điệu nhất
Bên cạnh tài năng nổi trội, nhiều vận động viên tham gia Olympic Tokyo thu hút sự chú ý với vóc dáng thon gọn cùng gu ăn mặc năng động, sành điệu.
Ông chủ hãng bút bi Thiên Long báo lãi gần 1 tỷ đồng/ngày
Sáu tháng đầu năm, Thiên Long báo lãi 176 tỷ đồng, gấp 10 lần cùng kỳ. Giai đoạn nửa đầu năm 2020, công ty chỉ lãi vỏn vẹn 17 tỷ do chịu nhiều ảnh hưởng từ việc giãn cách xã hội.
Lợi ích khi kinh doanh qua ứng dụng di động
Quảng bá thương hiệu rộng rãi, tiết kiệm chi phí vận hành, quản lý dễ dàng, nhiều tính năng tiện ích… là những lợi thế khi doanh nghiệp kinh doanh qua ứng dụng di động.
Masterise Homes nhận định thị trường BĐS thời dịch
Khi những chiến lược cũ không còn phù hợp, đổi mới để thích nghi kịp thời và phát triển bền vững trở thành bài toán khó mà các nhà phát triển bất động sản phải giải quyết.
Công việc thay đổi thế nào trong tương lai?
Dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống và công việc của hàng tỷ người lao động, nhưng cũng là chất xúc tác đẩy nhanh sự thay đổi tương lai của công việc.
Cổ phiếu bất động sản kéo VN-Index tăng 23 điểm
Lực mua dâng cao giúp VN-Index cải thiện đáng kể về thanh khoản và điểm số cũng tăng 1,8% lên 1.294 điểm.
Xe hơi Tesla sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile
Elon Musk - CEO của hãng sản xuất xe điện Tesla - xác nhận sự hợp tác với PUBG Mobile nhằm mang những mẫu xe điện vào trong tựa game này.
Thấy gì từ xu hướng mặc crop top và váy của những ca sĩ nam?
Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều ngôi sao nam Hàn Quốc theo đuổi phong cách trình diễn vũ đạo và thời trang phi giới tính.
Nam ca sĩ Hàn Quốc mặc váy, ngày càng nữ tính
The Korea Times nhận định phong cách phi giới tính ngày càng thịnh hành ở Hàn Quốc. Việc ca sĩ nam mặc crop top, váy trở nên phổ biến trong vài năm gần đây.
Tìm việc bằng video CV trên ứng dụng JobsGO
Ứng dụng tìm việc trên di động JobsGO vừa giới thiệu tính năng video CV, cho phép người dùng đăng clip dài 60 giây lên website và app mobile để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.
Chuyên gia trang điểm Hiwon: 'Chi Pu không khó tính'
Hiwon chia sẻ anh không bao giờ có sự phân biệt khi trang điểm cho các ngôi sao và khách hàng bình thường.
Khoảng trống trên thị trường xe hơi Việt Nam
Thị trường xe hơi Việt Nam phát triển bùng nổ trong 10 năm qua. Tuy nhiên, không phải mọi nhu cầu người dùng cần có trên chiếc ôtô đều được các hãng chú trọng.
Bong bóng kinh doanh trà sữa Trung Quốc có nguy cơ vỡ
Trước bối cảnh cạnh tranh quá mức, các công ty trà sữa Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu bong bóng vỡ tan và người tiêu dùng “lạnh nhạt”.