Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme tổ chức sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất năm trong tháng 8

Chuỗi sự kiện Fanfest 2021 có ý nghĩa kết nối người dùng realme trên thế giới, cũng là cơ hội giúp các tín đồ công nghệ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn và lớn nhất năm.

Với Fanfest 2021, realme mong muốn thể hiện sự trân trọng đến từng khách hàng - những người góp phần kiến tạo nên thành công cho thương hiệu trẻ tuổi này.

Cột mốc 100 triệu sản phẩm sau 37 tháng

Ngoài việc tạo sân chơi với nhiều hoạt động thú vị cùng giải thưởng hấp dẫn, Fanfest 2021 còn đánh dấu cột mốc 100 triệu người dùng toàn cầu của realme.

Theo công ty Strategy Analytics, đây được xem là cột mốc nâng realme lên tầm cao mới. Thương hiệu đã xuất xưởng 100 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu chỉ trong vòng 37 tháng.

realme anh 1

Ông Sky Li - CEO và người sáng lập realme.

Gia nhập cuộc đua di động từ tháng 8/2018, realme bước chân vào Việt Nam chỉ vài tháng sau đó và xem đây là thị trường quan trọng ở khu vực châu Á. Các sản phẩm của hãng được người dùng đánh giá cao bởi sự trẻ trung, táo bạo, thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp và thể hiện triết lý “Dám sống trội”.

Ông Sky Li - CEO của realme - cho biết từng bước phát triển của realme đều hướng đến thế hệ người dùng trẻ tuổi toàn cầu. Triết lý “Dám sống trội” (Dare to leap) là linh hồn cho mọi bước tiến công nghệ cũng như thiết kế phá cách của smartphone realme.

Gần đây, bộ đôi realme 8 series thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng công nghệ. Bên cạnh ngoại hình mỏng nhẹ và cá tính, realme 8 series còn khiến giới trẻ mê mẩn với khả năng chụp ảnh chất lượng, được đánh giá cao trong phân khúc. Điều này giúp thương hiệu tiến thêm một bước vào thị trường high-premium đầy tiềm năng.

Tinh thần "Dám là chính mình"

Tại Fanfest, realme mang đến giới trẻ một không gian mở, khuyến khích tinh thần dám thể hiện, dám sống, dám khát khao, dám để lại dấu ấn. Ở đó, các bạn gen Z khắp thế giới được chia sẻ những câu chuyện vượt lên chính mình, phá vỡ rào cản, điều tiếng để chạm tới ước mơ cao hơn, xa hơn. Trong quá trình đó, realme luôn đồng hành cùng gen Z phá bỏ những giới hạn và tạo ra xu hướng mới cho cộng đồng.

realme anh 2

realme luôn mang đến cho giới trẻ tinh thần dám thể hiện, dám sống, dám khát khao, dám là chính mình.

Trong cuộc sống hiện đại, có không ít lời phán xét, ngờ vực xung quanh làm tổn thương những ai dám công khai sống “trội”, phá cách. Với tinh thần “How dare you be you” của Fanfest 2021, realme khẳng định thông điệp luôn sát cánh cùng gen Z để lan tỏa tinh thần “Dám là chính mình”. Bên cạnh đó, thương hiệu còn gửi gắm sự ủng hộ chân thành đến thế hệ trẻ - những người được sinh ra để không bao giờ dừng lại, luôn chiến đấu hết mình vì giấc mơ.

Theo CEO Sky Li, chính gen Z năng động, cá tính, dám nghĩ dám làm đã góp phần giúp realme có được thành công như hiện tại. Các bạn đã cùng lan tỏa tinh thần “Dám sống trội” và truyền cảm hứng sáng tạo cho hãng mỗi ngày.

Chuỗi sự kiện Fanfest cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm

Cũng trong chuỗi sự kiện Fanfest 2021, realme mang đến cho người hâm mộ thế giới nhiều hoạt động sôi nổi. Có thể kể đến cuộc thi “realme got talent” dành riêng cho realfans, hoạt động ra mắt công nghệ mới như Magdart - kỷ nguyên sạc từ tính của tương lai. Đây cũng là diễn đàn để nhiều bạn trẻ tài năng chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, dám đương đầu thử thách và thực hiện ước mơ.

realme anh 3

realme ra mắt "kỷ nguyên sạc từ tính" của tương lai.

Cùng với đó, hàng loạt chương trình giảm giá sâu cũng diễn ra đến cuối tháng cho các dòng sản phẩm realme 7 Pro, realme 8 5G, C11, C21Y... trên toàn hệ thống phân phối. “Sự kiện Fanfest 2021 sẽ là cơ hội để gen Z Việt Nam kết nối với cộng đồng realfans 100 triệu người, cùng nhau lan tỏa thông điệp ‘Dám sống trội”, CEO realme đặt kỳ vọng.

realme mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người dùng trong tháng 8 - tháng tri ân lớn nhất năm. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể theo dõi tại fanpage facebook.com/realmeVietnam.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm