Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe hơi Tesla sẽ xuất hiện trong PUBG Mobile

Elon Musk - CEO của hãng sản xuất xe điện Tesla - xác nhận sự hợp tác với PUBG Mobile nhằm mang những mẫu xe điện vào trong tựa game này.

Trước đó, nhiều tin đồn về kế hoạch hợp tác bị rò rỉ bởi chính CEO tập đoàn Tesla vào tháng 6/2021. Hiện tại, vẫn chưa rõ các số lượng mẫu mã xe Tesla có thể xuất hiện trong PUBG Mobile thời gian tới.

Tuy nhiên, sẽ có ít nhất hai mẫu xe Tesla chắc chắn được mang vào tựa game này, đó là Cybertruck và Model Y, thông qua chia sẻ từ PUBG Mobile. Người chơi cũng cần làm nhiệm vụ nhỏ thông qua nhà máy mang tên "Xưởng Siêu Cấp Tesla" trong bản đồ PUBG Mobile.

Nếu muốn mở khoá được 1 chiếc xe Tesla trong sự kiện, người chơi cần đột nhập vào trong xưởng sản xuất và mở các công tắc nằm rải rác khắp nhà máy.

PUBG Mobile va Tesla hop tac anh 1

Mẫu xe Tesla Model Y sẽ xuất hiện trên PUBG Mobile. - Ảnh: PUBG Mobile.

Ngoài ra, trong lần hợp tác này cũng có những sự kiện nhỏ trong bản đồ PUBG Mobile. Chẳng hạn như việc xuất hiện ngẫu nhiên một chiếc xe Tesla Semi trên bản đồ và được điều chỉnh tự động chạy trên một tuyến đường định trước.

Lúc này người chơi có nhiệm vụ phải phá hủy chiếc xe đó, nhằm nhận được những vật phẩm thưởng rơi ra sau đó.

Sự kiện lần này sẽ được diễn ra thông qua bản cập nhật 1.5 mang tên "Bùng Nổ Đường Đến Tương Lai" diễn ra từ nay đến 6/9.

Đây không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác cùng các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới.Tựa game đấu trường sinh tồn của Tencent từng làm việc cùng hãng xe McLaren, một nhà sản xuất xe hơi lớn có trụ sở tại Trung tâm Công nghệ McLaren ở Woking, Vương Quốc Anh.

Dòng xe nổi tiếng nhất của McLaren là 570S Coupe trước đó cũng từng được đưa vào trong PUBG Mobile thông qua sự kiện trên.

Tesla là một thương hiệu xe hơi điện nổi tiếng với những thiết kế sáng tạo. Từ năm 2003, Tesla đưa xe điện trở thành một xu hướng mới. Những dòng xe cao cấp như Tesla Model S hay Model 3 với mức giá rẻ đang được rất nhiều người yêu thích.

Video PUBG Mobile Pro League VN mùa 2 Giải đấu PUBG Mobile Pro League Việt Nam 2020 mùa 2 chính thức trở lại với nhiều thay đổi.

Đội streamer Việt Nam vô địch giải PUBG Mobile PSI 2021

Cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam được dịp ăn mừng khi các streamer đại diện Việt Nam vừa vô địch giải PUBG Mobile Peace Streamer Invitational 2021.

PUBG Mobile giới thiệu giải đấu từ thiện 3 triệu USD

PUBG Mobile và tổ chức game thủ không biên giới công bố giải đấu gây quỹ từ thiện PUBG Mobile World Invitational (PMWI).

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm