Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tesla

Tesla

Tesla

Tesla, Inc. (trước đây là Tesla Motors) là một nhà sản xuất ô tô, công ty lưu trữ năng lượng và nhà sản xuất bảng năng lượng mặt trời ở Palo Alto, California. Được thành lập vào năm 2003, công ty chuyên về ôtô điện, lưu trữ năng lượng pin lithium-ion, và các tấm quang điện mặt trời (thông qua công ty con SolarCity). Công ty lần đầu gây chú ý bằng việc ra mắt mẫu xe Tesla Roadster, chiếc xe thể thao đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện. Dòng xe chạy điện thứ hai là mẫu Model S trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới vào năm 2015 và 2016.

Bạn có biết: Công ty được đặt tên theo kỹ sư điện và nhà vật lý người Serbia là Nikola Tesla bởi các đồng sáng lập viên của công ty Martin Eberhard và Marc Tarpenning

  • Ngày thành lập: 1/7/2003
  • Người sáng lập: Martin Eberhard, Marc Tarpenning, Ian Wright, Elon Musk, JB Straubel
  • Trụ sở chính: Palo Alto, California (Mỹ)
  • Mã cổ phiếu: TSLA (NASDAQ)

Website

Them mot buoc lui cua Tesla hinh anh

Thêm một bước lùi của Tesla

0

Tesla từ bỏ phát triển gigacasting, công nghệ sản xuất mới từng được kỳ vọng sẽ giúp hãng đẩy nhanh tốc độ sản xuất và giảm chi phí.

Tesla vuot qua BYD hinh anh

Tesla vượt qua BYD

0

Kết quả bán hàng trong quý đầu năm đã đưa Tesla trở lại ngôi đầu trên thị trường xe điện.

Tesla Cybertruck tang gia chong mat hinh anh

Tesla Cybertruck tăng giá chóng mặt

0

Giữa lúc hàng chờ của mẫu bán tải điện có dấu hiệu kéo dài, một chiếc Tesla Cybertruck phiên bản Cyberbeast cũ đã đến tay chủ nhân tiếp theo với giá cao hơn gấp đôi so với xe mới.

Xem thêm