Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile kiếm hơn 210 triệu USD vào tháng 6

PUBG Mobile là game trên điện thoại di động đạt doanh thu cao thứ 2 toàn cầu trong tháng 6/2021.

Theo Dot eSports, PUBG Mobile kiếm được 213,8 triệu USD. Dữ liệu được ước tính dựa trên nền tảng phân tích Sensor Tower.

Con số này cho thấy PUGB Mobile đạt mức tăng trưởng 11% trong cùng kỳ năm ngoái. Phần lớn doanh thu của PUBG Mobile đến từ Peacekeeper Elite (hay còn gọi Game for Peace), phiên bản tiếng Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc đóng góp 53,3% doanh thu cho PUGB Mobile trong tháng 6. Con số đó ở thị trường Mỹ là 11,2%.

PUGB Mobile anh 1

PUBG liên tục vượt mốc doanh thu 200 triệu USD mỗi tháng trong 2021. Ảnh: PCGamesN.

Thống kê bao gồm doanh thu có được từ các nền tảng tải ứng dụng hàng đầu thế giới. Theo Sensor Tower, PUBG Mobile đạt 1,5 tỷ USD doanh thu trong nửa đầu năm 2021.

Doanh thu của PUBG Mobile trong tháng 6 vẫn kém tựa game Honor of Kings (Vương giả vinh diệu) của Tencent. Honor of Kings là tựa game có doanh thu cao nhất tháng 6 khi kiếm được 277 triệu USD.

Theo Sensor Tower, Honor of Kings đạt mức tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Khoảng 95,6% doanh thu của Honor of Kings đến từ thị trường Trung Quốc.

Ni No Kuni: Cross Worlds, Roblox và Candy Crush Saga lần lượt góp mặt trong nhóm 5 tựa game có doanh thu cao nhất tháng 6.

10 tựa game có doanh thu cao nhất thế giới trong 6 tháng đầu 2021

1. Honor of Kings

2. PUBG Mobile

3. Genshin Impact

4. Roblox

5. Coin Master

6. Pokemon Go, Niantic

7. Candy Crush Saga

8. Free Fire

9. Rise of Kingdoms

10. Uma Musume

Video - Jack ra mắt sản phẩm mới Chạy bo đến 'Sáng' Tối 23/11, Jack ra mắt sản phẩm kết hợp với PUBG Mobile mang tên: Chạy bo đến “Sáng”, gửi gắm thông điệp vì cộng đồng “10 phút chạy bo, triệu điều ý nghĩa”.

SofM ví đi rừng như đánh cờ

Ngôi sao Lê “SofM” Quang Duy thừa nhận gặp khó khăn khi phải thích nghi và cố gắng bắt kịp "meta" của LPL (Giải LMHT Trung Quốc) mùa hè 2021.

Levi: 'Game thủ Việt có thể chơi ở LCK nếu biết tiếng Hàn'

Từng thi đấu cho các đội Bắc Mỹ và Trung Quốc, Đỗ "Levi" Duy Khánh tin game thủ Việt Nam đủ trình độ chơi ở nước ngoài nếu vượt qua rào cản ngôn ngữ.

Huỳnh Khoa

Bạn có thể quan tâm