Theo đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, Luật Điện ảnh còn nhiều rào cản khiến giới làm phim khó hợp tác với nhà đầu tư quốc tế.
102 kết quả phù hợp
Theo đạo diễn Phan Đăng Di, nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc, Luật Điện ảnh còn nhiều rào cản khiến giới làm phim khó hợp tác với nhà đầu tư quốc tế.
Nghề cho thuê khuôn mặt để quảng cáo
Ứng dụng công nghệ deepfake, một công ty khởi nghiệp đang tạo ra những video quảng cáo mà nhân vật chính là sự kết hợp giữa khuôn mặt người thật với hành động, lời nói của máy.
Vì sao dân chuyên gọi nước hoa Dior, Gucci là đồ đại trà?
Nước hoa đến từ các thương hiệu cao cấp như Dior hay Gucci vẫn được xếp vào phân khúc hàng đại trà, khó thể hiện cá tính người dùng.
Hành trình chuyển mình thời dịch của kênh truyền hình FBNC
Dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn cho mọi ngành nghề trong cuộc sống. Thế nhưng trong thời dịch, có những doanh nghiệp đã tìm ra hướng đi mới, điển hình như FBNC.
'Tôi đồng cảm với nỗi lo của phụ huynh về clip xin vía học giỏi'
"Điều gì xảy ra nếu 'người bạn ảo' mà con tin, bắt chước kia toàn tuyên truyền những giá trị xấu, kiến thức phản khoa học, mê tín?", PGS.TS Trần Thành Nam đặt câu hỏi.
Phim truyền hình Mỹ đánh mất vị thế, cuộc chơi đã thay đổi
Sự phát triển của các nền tảng trực tuyến khiến cuộc chơi thay đổi, Mỹ không còn độc tôn trong lĩnh vực phim truyền hình.
Fristi cùng VTV Digital xây dựng chương trình giải trí cho thiếu nhi
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Khu siêu giàu Gangnam đánh mất vị thế với các ông lớn showbiz
Sau nhiều thập kỷ đặt trụ sở tại Gangnam, các công ty giải trí như SM, JYP, Big Hit... bắt đầu chuyển khỏi vùng đất được mệnh danh là "khu siêu giàu".
Máy giặt chống nhăn quần áo để bạn thêm thời gian làm điều mình thích
Thay đổi cách người dùng giặt giũ và trải nghiệm cuộc sống là mục tiêu lớn nhất của dòng máy giặt Samsung AddWash.
Chương trình 'Bình luận thể thao' có phiên bản mới
Chương trình "Giờ vàng thể thao" sẽ thay thế "Bình luận thể thao", hứa hẹn mang tới khán giả những phân tích đa chiều và góc nhìn độc đáo.
'NSX Rap Kids không hiểu bản chất, chỉ thấy lợi là làm'
Nhiều rapper phản đối tổ chức cuộc thi rap cho trẻ em. Thậm chí, MC Ill nhận định đơn vị sản xuất không hiểu bản chất của rap, chỉ thấy lợi trước mắt.
VinID bắt tay VinShop tạo mô hình kinh doanh mới cho thị trường bán lẻ
Mô hình kinh doanh do VinID và VinShop hợp tác phát triển sẽ kết nối nhà sản xuất, tiệm tạp hóa và người tiêu dùng, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bán lẻ.
Showbiz Trung Quốc không còn nghệ sĩ toàn năng?
Ngành công nghiệp phim ảnh Trung Quốc đang được thống lĩnh bởi các ngôi sao thần tượng. Tuy nhiên, phần lớn họ đều bị khán giả la ó về khả năng diễn xuất.
Đọc lại nội dung phim để kiếm hàng nghìn USD trên Facebook
Đọc lại toàn bộ nội dung phim là cách mà nhiều nhà sáng tạo nội dung dùng để kiếm tiền từ việc vi phạm bản quyền.
Ranh giới giữa dàn dựng và lừa dối khán giả ở game show
Nhà sản xuất người Anh Trevor Hearing chia sẻ với Zing chiêu trò là điều không thể thiếu trong các chương trình game show giải trí.
Tràn lan đồ chay giả mặn không nhãn mác
Với nhu cầu đa dạng, thị trường thực phẩm chay chế biến sẵn đã thu hút lượng lớn doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình kinh doanh, sản xuất, dù chất lượng còn nhiều bàn cãi.
Lý Tử Thất và trào lưu chủ tịch phơi bày mặt tối của YouTuber VN
Trào lưu chủ tịch và cái kết, giang hồ mạng anh Hải hoặc vụ lùm xùm của Bếp trên đỉnh đồi là những lần cộng đồng YouTube Việt bị gắn mác sao chép ý tưởng.
PVcomBank triển khai ưu đãi, hỗ trợ chủ thẻ tín dụng mua sắm online
Bắt nhịp xu hướng mua sắm online, PVcomBank triển khai nhiều ưu đãi hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm mua sắm trên sàn thương mại điện tử và siêu thị điện máy.
Vui học các chương trình thiếu nhi do POPS Kids và Samsung sản xuất
Với mục tiêu phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích.
Giá vàng tăng lên mức cao nhất 2 tháng
Với giá bán ra 48,65 triệu đồng/lượng, vàng miếng SJC đang ở vùng giá cao nhất 2 tháng, hiện chỉ thấp hơn mức 49 triệu đồng/lượng thiết lập hồi cuối tháng 2.