Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân Bedding bắt nhịp xu hướng sản xuất chăn ga gối

Thị trường chăn ga gối trở nên sôi động với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp Việt, trong đó có Ngọc Hân Bedding. Thương hiệu này nổi tiếng nhờ chất lượng cùng quy trình hiện đại.

Chăn ga gối là vật dụng cần thiết, gắn bó với cuộc sống thường ngày, giúp chúng ta nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của giấc ngủ cũng như sức khỏe người dùng. Do đó, chăn ga gối được xem là khoản đầu tư có lời, giúp chúng ta cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng sống mỗi ngày.

Ngoc Han Bedding anh 1

Chăn ga gối là khoản đầu tư có lời cho sức khỏe.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăn ga gối, từ nội địa đến quốc tế. Đặc biệt, dễ thấy hàng Việt Nam đang ngày càng chiếm ưu thế so với những sản phẩm từ Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa… Tuy nhiên, thói quen của người tiêu dùng đang dần thay đổi. Họ không chỉ chú trọng vào thẩm mỹ, mà còn quan tâm đến chất lượng, độ bền để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nắm bắt được xu hướng này, Ngọc Hân Bedding - thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực sản xuất chăn, ga với 8 năm xây dựng và phát triển - đã chuyển mình thành công, nhanh chóng đạt nhiều thành tựu và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng cả nước.

Ngoc Han Bedding anh 2

Các sản phẩm của Ngọc Hân Bedding có kiểu dáng đẹp mắt.

Để đạt được thành công này, ngoài chú trọng vào yếu tố tay nghề, Ngọc Hân Bedding còn không ngừng cải tiến, liên tục áp dụng các công nghệ mới để tạo nên những bộ chăn, ga đạt chuẩn về cả hình thức lẫn chất lượng.

Chị Phạm Hân - CEO Ngọc Hân Bedding - cho biết nguyên liệu sản xuất như vải tencel, cotton, lụa satin… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Thương hiệu còn ứng dụng công nghệ dệt tiên tiến hàng đầu hiện nay, giúp sợi vải mảnh mai nhưng vẫn chắc chắn.

Điều này đã giúp chăn, ga của Ngọc Hân Bedding sở hữu nhiều đặc tính nổi trội hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến độ mềm mịn, bền cao, an toàn, không gây kích ứng da. Đặc biệt, chăn, ga Ngọc Hân Bedding còn có khả năng chống co rút hiệu quả, hạn chế tình trạng xơ xù và nhàu nát ngay cả khi giặt máy.

Song song đó, các sản phẩm tại Ngọc Hân Bedding còn có kiểu dáng, màu sắc, kích thước… phong phú, bên cạnh mức giá hợp lý, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của đông đảo người dùng.

Song, công nghệ có phát triển đến đâu, mục đích chính vẫn là cải thiện chất lượng sống con người. Do đó, yếu tố an toàn luôn cần được đặt lên hàng đầu, nhất là với các sản phẩm gắn bó trực tiếp tới giấc ngủ cũng như sức khỏe người tiêu dùng.

Vì vậy, ngay từ ngày đầu thành lập, Ngọc Hân Bedding đã xác định mục tiêu phải tạo ra những sản phẩm thực sự an toàn. Từng bộ chăn, ga đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ việc lên ý tưởng, lựa chọn nguyên vật liệu có nguồn gốc tự nhiên, sản xuất và thành phẩm. Nhờ đó, các sản phẩm đều đạt chuẩn đầu ra, được người tiêu dùng đánh giá cao và nhanh chóng đưa tên tuổi Ngọc Hân Bedding vào top thương hiệu chăn ga gối phủ sóng toàn quốc.

Các sản phẩm của Ngọc Hân Bedding được phân phối tại cửa hàng lớn ở khu dân cư Cityland Park Hill (TP.HCM) và qua hệ thống bán lẻ phủ rộng trên mạng xã hội, cùng nhiều trang thương mại điện tử.

Trà An

Bạn có thể quan tâm