Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
56 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
3 siêu cường là ‘khách ruột’, mặt hàng thế mạnh Việt thu gần 11 tỷ USD
Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản đều là những “khách ruột” và đang đổ lượng tiền lớn mua hàng, giúp một thế mạnh Việt Nam thu về gần 11 tỷ USD chỉ trong 8 tháng qua.
Giá tăng dựng đứng, doanh nghiệp Việt bán ‘vàng đen’ thu 900 triệu USD
Từ đầu năm đến nay, giá xuất khẩu “vàng đen” tăng dựng đứng giúp doanh nghiệp Việt ôm về gần 900 triệu USD nhờ bán mặt hàng thế mạnh này.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Tường An thấu hiểu người dùng Việt với sản phẩm hạt nêm và nước mắm
2 dòng sản phẩm nước mắm và hạt nêm mới ra mắt của Tường An đã gây chú ý khi được 90% người tiêu dùng yêu thích bởi sự thấu hiểu về thói quen sử dụng gia vị của người Việt.
Đối tác Mỹ thoát nguy cơ phá sản, doanh nghiệp Việt bớt gánh lo
Một công ty công nghệ đã mua lại Noble House với giá 85 triệu USD sau khi doanh nghiệp này đệ đơn xin phá sản tới tòa án Mỹ.
Việt Nam là thị trường màu mỡ nhất của mỹ phẩm Hàn Quốc
Theo một khảo sát, khoảng 68,8% người Việt trả lời rằng họ thường xuyên mua các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Vải thiều Bắc Giang sang Mỹ giá hơn 750.000 đồng/kg
Lô hàng hơn 1 tấn vải thiều tươi của tỉnh Bắc Giang vừa được xuất khẩu qua đường hàng không đến Mỹ và bày bán tại nhiều siêu thị và chợ với giá bán tới hơn 750.000 đồng/kg.
Mỹ cam kết hợp tác với Việt Nam về thương mại điện tử
Đại diện Thương mại Mỹ nhấn mạnh năm nay sẽ có thêm nhiều hoạt động trong quan hệ 2 nước, đặc biệt cam kết hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Bưởi Việt Nam được xuất khẩu sang Mỹ
Bưởi là loại trái cây thứ 7 của Việt Nam được phép xuất khẩu sang thị trường Mỹ, sau các loại quả xoài, nhãn, vải, thanh long, chôm chôm và vú sữa.
Châu Âu loay hoay khi Nga cắt khí đốt
Khi đường ống dẫn khí đốt Nord Stream 1 ngừng hoạt động để bảo trì, chính phủ các nước châu Âu phải chuẩn bị đối phó tác động lâu dài của tình trạng khan hiếm nhiên liệu.
4 dịch vụ cao cấp tại nha khoa gia đình Presmile
Làm răng sứ chuẩn FDA, cấy ghép Implant kỹ thuật số, niềng răng trong suốt Vincismile và trám thẩm mỹ 3M Filtek là 4 dịch vụ được khách hàng tin tưởng tại nha khoa Presmile.
Kpop phớt lờ thị trường Trung Quốc
Đông Nam Á và Trung Quốc hiện không phải thị trường được Kpop hướng tới. Các nhóm nhạc thần tượng hiện giờ tập trung Mỹ tiến.
Cà phê PhinDeli chinh phục thị trường Mỹ
Ngày 11/4 tại Cảng Oakland, California, lô hàng đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ của thương hiệu cà phê PhinDeli được chính thức thông quan, bước đầu chinh phục thị trường Mỹ.
Mỹ trừng phạt 120 tổ chức của Nga, Belarus
TASS ngày 2/4 dẫn thông báo của Bộ Thương mại Mỹ cho biết đã liệt vào danh sách đen 120 thực thể của Nga và Belarus hoạt động trong lĩnh vực quốc phòng, hàng không, hàng hải.
Gánh nặng chi tiêu của người dân TP.HCM trong bão giá
Với mức lương hơn 10 triệu đồng, Hoàng Vũ từng tiết kiệm được vài triệu mỗi tháng. Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, mọi chuyện đã thay đổi.
Ông Biden sẽ tung đòn đáp trả nào với Nga?
Chiến dịch quân sự của Nga ngày 24/2 có thể là lý do để Mỹ và đồng minh đáp trả bằng các lệnh trừng phạt khốc liệt nhất mà phương Tây đã cảnh báo Moscow.
Nấu món ngon chuẩn vị với nước cốt dừa Cocoxim
Với công thức thơm béo và sánh mịn, nước cốt dừa Cocoxim giúp món ăn thêm đậm đà, chuẩn vị và hấp dẫn.
Chăm sóc giấc ngủ với nệm lò xo đa năng
Nệm lò xo đa năng Dream Limited của thương hiệu Nệm Kim Cương được yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, linh hoạt trong vận chuyển, đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ ngơi.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.