Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
363 kết quả phù hợp
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Tuần 2 tháng 12, MB&F gây ấn tượng với cỗ máy sở hữu mặt số lộ cơ tinh xảo. Không kém cạnh, Hublot cũng trình làng đồng hồ xa xỉ 143.000 USD, phô diễn bộ máy tourbillon.
Giới trẻ Mỹ không chỉ xem cà vạt là phụ kiện thời trang, mà còn là cách khẳng định cá tính và thái độ chuyên nghiệp nơi công sở.
Hãng kim cương tự nhiên lớn nhất thế giới bất ngờ giảm giá
Một khảo sát cho thấy phần lớn Gen Z thích viên kim cương nhân tạo 3 carat hơn kim cương tự nhiên 1 carat. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới ngành công nghiệp trang sức.
Gen Z tìm người yêu 'tạm bợ' dịp cuối năm
"Sledging" dùng để chỉ mối quan hệ thời vụ nhằm tránh cô đơn dịp cuối năm, đặc biệt khi Giáng sinh và Tết cận kề. Họ tìm kiếm sự thỏa mãn ngắn hạn thay vì kết nối thực sự.
Quản lý cấp trung tiếp tục khủng hoảng trong năm 2025
Báo cáo cho thấy "sự sụp đổ của các nhà quản lý" là một trong 4 xu hướng công sở năm tới. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu tới doanh nghiệp.
Nước mắt của Xuân Nghi ở Chị đẹp
Xuân Nghi cho biết trước khi bước vào Chị đẹp đạp gió, cô mất tự tin. Song mọi lo lắng của cô dần được khỏa lấp sau từng vòng Công diễn.
Gen Z ‘lạnh nhạt’ với app hẹn hò Tinder, Bumble
Hơn 1 triệu người dùng đã rời bỏ các ứng dụng hẹn hò trong năm qua. Điều này phản ánh xu hướng của giới trẻ ngày nay khi ưu tiên kết nối thực tế.
GenZ chọn khác biệt hay theo số đông?
Gen Z luôn khẳng định mình bằng việc “dẫn đầu xu hướng” với những sáng tạo đậm dấu ấn cá nhân.
3 lưu ý mua sắm dịp Black Friday để tránh hoang phí
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Nhân sự Mỹ ghét bài tuyển dụng ghi 'lương thoả thuận'
Theo khảo sát, người lao động Mỹ mong muốn thấy sự minh bạch về lương, thưởng trong quá trình tuyển dụng, e ngại nộp đơn xin việc nếu không được cung cấp thông tin về thu nhập.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Trịnh Đình Lê Minh ở đâu trong cuộc đua với Trấn Thành?
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận định Trấn Thành, Lý Hải là những ngôi sao của thị trường điện ảnh và chính tên tuổi của họ đã góp phần kéo khán giả ra rạp.
Sếp 'đứng hình' đọc mail nghỉ phép 2 dòng của nhân viên Gen Z
Email xin nghỉ phép ngắn gọn của một nhân viên trẻ gửi cho cấp trên đang gây "sốt" trên mạng xã hội, dấy lên tranh luận sôi nổi về cách giao tiếp nơi công sở giữa các thế hệ.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
62% Gen Z Việt Nam thích du lịch mùa thấp điểm
Du khách Gen Z đang định nghĩa lại cách trải nghiệm du lịch. Booking.com tiết lộ những thông tin liên quan đếǹ sở thích và thói quen của thế hệ lớn lên cùng công nghệ này.
AMEE 'lột xác' với mốt khoe nội y
Tuần qua, Minh Triệu và AMEE lăng xê mốt thời trang táo bạo. Kỳ Duyên diện áo dài cách tân màu sắc nổi bật tại Miss Universe 2024.