Chuyến bay theo lịch chỉ hơn 1 giờ nhưng nửa ngày mới về tới nhà
Trở về Huế sau chuyến công tác tại Hà Nội, chị Anh Đào gặp phải 3 lần delay do thời tiết xấu, khiến tổng thời gian chuyến đi tăng gấp nhiều lần, kéo dài tới hôm sau.
339 kết quả phù hợp
Trở về Huế sau chuyến công tác tại Hà Nội, chị Anh Đào gặp phải 3 lần delay do thời tiết xấu, khiến tổng thời gian chuyến đi tăng gấp nhiều lần, kéo dài tới hôm sau.
Một tiếp viên hàng không hãng SpiceJet (Ấn Độ) đã nhét bức thư chứa lời xin lỗi dưới khe cửa khi hành khách bị mắc kẹt trong toilet suốt chặng bay.
Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã giao đội ĐTTH tiếp nhận hồ sơ để xác minh, giải quyết vụ việc khách hàng tố cáo bị nhân viên cửa hàng bánh mỳ Nguyên Sinh hành hung.
Lãnh đạo United Airlines vừa công khai xin lỗi vì dùng máy bay riêng trong bối cảnh hàng nghìn hành khách mắc kẹt ở các sân bay vì hãng hàng không này hủy chuyến.
Đăng video chê trách tiếp viên hàng không chưa gọi đúng đại từ nhân xưng với mình, hành khách ở Thượng Hải (Trung Quốc) bị nhiều dân mạng phản ứng.
Nhóm thanh niên quán Tám Mẹo thừa nhận hành vi đánh người. Chủ quán cũng đã gọi điện xin lỗi gia đình nữ du khách.
Hãng hàng không Cathay Pacific của Hong Kong đuổi việc 3 thành viên phi hành đoàn sau khi có khiếu nại về việc họ xúc phạm và phân biệt đối xử với hành khách không nói tiếng Anh.
Cathay Pacific của Hong Kong (Trung Quốc) đã sa thải 3 tiếp viên sau khi một hành khách cáo buộc họ có hành vi phân biệt đối xử người không nói tiếng Anh.
Chủ tịch hãng hàng không Starlux Airlines có thể bị phạt 2.000 USD do mời YouTuber tham quan và chụp ảnh trong buồng lái máy bay.
Chủ tịch hãng hàng không Đài Loan Starlux Airlines đã đến sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản, để xin lỗi 308 hành khách phải qua đêm tại sân bay do hai chuyến bay bị hoãn.
Màn khẩu chiến của hai người phụ nữ ở Trung Quốc cũng dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về trách nhiệm nơi công cộng của các bậc phụ huynh có con nhỏ.
Chia sẻ với phóng viên, chị Vân Anh (Hà Nội) cho biết vừa trải qua “đêm kinh hoàng” trên xe khách Thủy Ngân từ Huế về Hà Nội.
Tài xế taxi bị tố có lời lẽ xúc phạm, chửi bới và đuổi khách xuống giữa đường khi đã nhận tiền cước của chuyến đi.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa thông tin về vụ việc tài xế “chặt chém” khách du lịch nước ngoài đi quãng đường 3 km nhưng thu 500.000 đồng.
Rạng sáng ngày 12/3, người dùng ở nhiều khu vực trên cả nước phản hồi rằng bị gián đoạn kết nối. Sự cố tới sáng nay đã được khắc phục.
Nam sinh viên 20 tuổi bị cáo buộc tiểu tiện lên hành khách trên chuyến bay của hãng American Airlines trong tình trạng say xỉn.
Hãng hàng không Japan Airlines đã xin lỗi vì "không thể đáp ứng mong đợi" sau khi một hành khách hạng thương gia phàn nàn về bữa sáng thuần chay chỉ có một quả chuối.
Sau đại dịch, làn sóng du lịch ăn xin bắt đầu trở lại các quốc gia châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á.
Một cặp vợ chồng cho biết họ đã bị tiếp viên của hãng Delta Airlines chửi mắng khi để hành lý không đúng chỗ.
Một nhà hàng sushi băng chuyền tại tỉnh Gifu, Nhật Bản ngày 1/2 cho biết họ đã báo cảnh sát sau khi video về một vị khách có hành vi mất vệ sinh lan truyền trên mạng, theo Kyodo.