Ra mắt từ tháng 5/2019, Baemin hiện có mặt ở khắp 21 tỉnh thành, trở thành một trong những ứng dụng giao đồ ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam. Đánh dấu chặng đường phát triển sau 3 năm hoạt động, ứng dụng Baemin triển khai chiến dịch “Cảm ơn bạn” nhằm bày tỏ sự tri ân đến khách hàng và đối tác.
Chinh phục người dùng bằng sự chân thành
Ngay từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam, Baemin luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để phát triển sản phẩm và dịch vụ. Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, ứng dụng giới thiệu các tính năng mới, đem lại nhiều ưu đãi hơn cho người dùng. Trong đó nổi bật là tính năng khuyến mãi đa tầng, cho phép người dùng được nhập 4 loại mã ưu đãi khác nhau.
Những người dùng may mắn tại các thành phố lớn còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng như túi “Kề vai sát cánh” hay sổ tay “Kịch bản cuộc đời” khi đặt món trên ứng dụng từ 17/5 đến 31/5.
Với mong muốn bày tỏ lòng tri ân đến khách hàng, Baemin cũng đồng loạt thay nội dung của tất cả điểm chạm truyền thông bằng lời cám ơn cá nhân hóa. Theo đó, lời cảm ơn này được viết tay và gửi gắm bởi chính các nhân viên đang làm việc tại ứng dụng.
“Cám ơn bạn 3 năm qua đã dành vài giây xem quảng cáo Baemin mỗi lần dừng đèn đỏ”; hay “Cám ơn bạn 3 năm qua đã luôn khen tài xế Baemin đẹp trai cho bọn tớ mát mặt” là hai trong những nhiều lời tri ân được ứng dụng cập nhật trên tất cả bảng quảng cáo ngoài trời, mạng xã hội hay màn hình trong thang máy.
Lời cảm ơn chân tình và hóm hỉnh của Baemin. |
Tri ân đối tác trong hành trình phát triển bền vững
Đối tác tài xế và đối tác nhà hàng là hai mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái của Baemin, nhằm đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Bên cạnh đầu tư vào các sáng kiến đào tạo để giúp đối tác nâng cao kỹ năng, ứng dụng còn giới thiệu và tổ chức các hoạt động gắn kết để làm giàu đời sống tinh thần cho đối tác.
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm hoạt động, ứng dụng cũng triển khai chuỗi hoạt động mừng sinh nhật đặc biệt để tri ân các đối tác đã sát cánh đồng hành trong thời gian qua.
Baemin đến tận nơi trao quà cho nhà hàng may mắn. |
Các đối tác tài xế có cơ hội tham gia các sân chơi trực tuyến tương tác như “Xế gắn bó”, “Xế tri thức”… để chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ của mình trong hành trình sát cánh cùng Baemin.
Còn các đối tác nhà hàng tiêu biểu được nhận những phần quà bất ngờ và lời mời tham gia chương trình kỷ niệm trực tuyến với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Đối tác Baemin nhận quà từ ứng dụng. |
Đặt mục tiêu trở thành nền tảng phong cách sống hàng đầu
Không tập trung vào những chương trình khuyến mãi, giảm giá liên tục, Baemin hướng đến xây dựng cầu nối cảm xúc chân thật với khách hàng, cũng như song hành cùng đối tác trên chặng đường phát triển dài hạn.
Nâng cao trải nghiệm người dùng trong ứng dụng, đảm bảo chất lượng vận hành của đội ngũ đối tác tài xế và nhà hàng là những điều Baemin luôn chú trọng. Điều này nhằm giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn.
Ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc Baemin - trực tiếp đến trao quà cho đối tác. |
Theo ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc Baemin - 3 năm chưa phải chặng đường dài nhưng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của ứng dụng này. Ứng dụng sẽ không ngừng hoàn thiện và mở rộng dịch vụ với trải nghiệm khách hàng được lấy làm trọng tâm. Ứng dụng tiếp tục theo đuổi những sáng kiến giúp nâng tầm đối tác và hỗ trợ cộng đồng, giúp mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn.
“Nhân dịp Baemin tròn 3 tuổi, tôi thay mặt toàn công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng ứng dụng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong việc mang đến những trải nghiệm tối ưu và toàn diện cho khách hàng và các bên liên quan trong thời gian tới”, ông Jinwoo Song bày tỏ.
Baemin là ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được vận hành bởi Woowa Brothers Việt Nam, một trong 13 thành viên liên doanh giữa công ty giao đồ ăn Woowa Brothers của Hàn Quốc và Delivery Hero - tập đoàn công nghệ giao đồ ăn nổi tiếng thế giới, cung cấp dịch vụ tại hơn 50 quốc gia. Woowa Brothers Việt Nam giới thiệu ứng dụng Baemin đến người dùng sở tại vào tháng 5/2019 với tham vọng trở thành công ty công nghệ ẩm thực hàng đầu, nuôi dưỡng và kiến tạo hệ sinh thái ẩm thực Việt Nam.
Bình luận