Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
312 kết quả phù hợp
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Ông chủ 3 quán ăn, quản lý 20 nhân viên vẫn chạy Grab
Không ít người vẫn giữ suy nghĩ các tài xế đến với nghề lái xe công nghệ khi không còn lựa chọn nào khác, nhưng câu chuyện của chú Bùi Quốc Anh đã chứng minh điều ngược lại.
Giáo sư làm việc ở Boeing khuyên sinh viên Việt điều gì?
Đi du học rồi trở thành kỹ sư trưởng phần mềm tại tập đoàn Boeing, tham gia nghiên cứu khoa học, GS John Vũ đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn trẻ Việt bước ra thế giới.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Băng cướp giả xe ôm công nghệ gây chết người
Nam cùng đồng bọn chạy xe gắn máy, đội nón và mặc áo của tài xế xe ôm công nghệ như GoViet, Grab tìm "con mồi", cướp giật tài sản đã gây ra cái chết cho ông Châu.
Giả tài xế GrabBike đi trộm xe
Nhiều vụ trộm cắp, cướp giật xảy ra tại TP.HCM mà nghi can là những kẻ mặc đồng phục xe ôm công nghệ Grab.
Liên tiếp xuất hiện trộm, cướp mặc áo Grab ở TP.HCM
Kẻ gian thường đóng vai tài xế xe ôm công nghệ nhưng lại… vờ không biết đường.
Tài xế xe ôm công nghệ dùng điện thoại khi lái xe sẽ bị xử phạt
Công an TP.HCM sẽ mở cao điểm tập trung xử lý các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm các lỗi như lái xe sử dụng điện thoại di động, chở quá số người quy định.
Cỗ xe tam mã của nền kinh tế chia sẻ là gì?
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Tài xế Grab, Go-Viet thiệt đủ bề vì hai chữ 'đối tác'
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Grab, GoViet ở đâu khi tài xế đối mặt nguy hiểm mỗi ngày?
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
Tài xế GrabBike bị sát hại và nguy hiểm bủa vây nghề xe ôm công nghệ
Hàng ngày, không ít tình huống tài xế Grab thoát hiểm mà cộng đồng không hề biết đến. Họ tự nhắc nhở nhau phòng ngừa, trong khi không được trang bị kỹ năng lẫn đảm bảo quyền lợi.
Vụ sát hại tài xế GrabBike: 'Con nít đọc lời khai cũng thấy mâu thuẫn'
"Giết chết người ta rồi giờ thì nói gì mà chẳng được, làm gì có chuyện hết tiền xin thiếu vài hôm ở đây", độc giả Bui Trung Thinh viết.
Grab - gã khổng lồ nhiều điểm yếu tại Việt Nam
Không sở hữu chiếc xe nào, nhưng Grab đang phục vụ hơn 800.000 chuyến đi mỗi ngày tại Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc chơi có thể thay đổi bất cứ lúc nào với "gã khổng lồ" này.
Lan tỏa điều tử tế đến cộng đồng tài xế công nghệ
Nhiều điều tử tế vẫn luôn hiện hữu quanh ta, đặc biệt với cộng đồng tài xế công nghệ, những người chọn đường phố làm nơi mưu sinh.
Thủ tướng yêu cầu lấy ý kiến việc đeo ‘mào’ cho xe công nghệ
Qua 11 lần Bộ GTVT đã trình đều có nội dung quy định taxi phải có hộp đèn với chữ "taxi" gắn cố định trên nóc xe.
Bộ GTVT tiếp tục đề nghị gắn mào cho taxi công nghệ
"Dù tính tiền bằng đồng hồ hay phần mềm thì doanh nghiệp taxi đều phải chịu điều kiện kinh doanh như nhau, trong đó có việc gắn hộp đèn", Bộ GTVT nêu trong văn bản gửi Thủ tướng.
Grab đối đầu Gojek trong cuộc chiến giao đồ ăn tỷ USD
Grab và Gojek - hai hãng xe công nghệ "hot" tại Đông Nam Á - đang đụng độ dữ dội trong cuộc chiến giành thị phần lĩnh vực giao đồ ăn.
Định hướng thành ‘siêu ứng dụng’, Grab đã chuyển mình thế nào?
5 năm đặt chân vào Việt Nam, Grab không ngừng chuyển mình từ mảng đặt xe công nghệ đến tham vọng thành “siêu ứng dụng” phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày.